LMHT: Garena "dội bom" cuối năm bằng việc khóa nick vĩnh viễn hàng nghìn người chơi sử dụng tool, hack

  • 21/12/2016 - 00:00
Đợt thanh trừng cực lớn dịp cuối năm đầu mùa giải mới cho thấy động thái làm sạch đấu trường công lý từ phía Garena.


Ngày hôm qua ngày 20/12 rất nhiều tài khoản Liên Minh Huyền Thoại đã bị khóa vĩnh viễn là nạn nhân của 1 vị thanh trừng cuối năm của nhà phát hành Garena. Theo đó, hàng loạt các tài khoản được cho là sử dụng phần mềm thứ ba tool, hack khi bị hệ thống phát hiện và ghi nhận đã bị khóa nick vĩnh viễn. Nhiều game thủ không biết kêu ca đâu dù có liên hệ nhà phát hành và biện minh sử dụng phần mềm modskin hay thậm chí Unikey cũng được sử dụng để làm bằng chứng nhưng cũng không hề có kết quả khả quan.



Biểu tượng cho cán cân công lý - Kayle

 

Ở bài viết thông báo từ trang chủ lienminh.garena.vn việc sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào kết quả trận đấu đều bị khóa vĩnh viễn. Như những lần thông báo trước về các đợt khóa tài khoản thì vĩnh viễn là cấp độ nặng nhất thay vì tước phần thưởng hay khóa 3-6 tháng. Đây như là động thái mở màn cảnh cáo các người chơi có hành vi xấu can thiệp vào trò chơi hòng vụ lợi. Bên cạnh đó, phía NPH cũng cảnh báo về tình trạng mua bán nick với các tài khoản đã sử dụng tool/hack trước đó khi bị khóa vĩnh viễn không hiểu vì sao.




Bằng đợt trang trừng cuối năm này hầu hết các tài khoản sử dụng phần mềm thứ ba như tool/hack dù chỉ 1 lần cũng đã bị khóa vĩnh viễn. Phía nhà phát hành cảnh cáo cho các game thủ vẫn còn có hiện tượng cố tình sử dụng sẽ nhận hình phạt nặng nhất. Hãy luôn là game thủ thông thái không bị thứ hạng hay rank làm "mù mắt" dẫn đến tiền mất tật mang. Hãy cùng hướng đến một cộng đồng Liên Minh vững mạnh và công bằng.




TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU