Những tướng sẽ được thay máu sau Warwick và Galio là ai?

  • 28/12/2016 - 00:00
Danh sách gồm khá nhiều vị tướng mà Reav3 đã công bố

Với những dự định làm lại Warwick đã xuất hiện trong danh sách, thì Galio và một vài vị tướng sau đó sẽ chuẩn bị được đưa vào danh sách cập nhật. Bạn có thắc mắc rằng vị tướng nào sẽ xuất hiện trong danh sách này không? Nhiều người chơi khác cũng có cùng câu hỏi này, và may mắn thay, Reav3 – Quản Lý Sản Phẩm của Riot đã xuất hiện cũng như giải đáp những thắc mắc này. Bên cạnh đó, anh cũng đã chia sẻ thêm một vài thông tin rất thú vị liên quan tới cập nhật tướng.



“Trích:

Anh có thể kể ra một vài vị tướng sẽ được làm lại hình ảnh cũng như mẫu trong tương lai không? có thể là làm lại hiệu ứng đẹp hơn chẳng hạn. 

Amumu, Cho, Corki, Mundo, fiddle, Kayle/Morg, Nocturne, Tryndamere, Teemo

Tất cả đều sẽ có trong danh sách cập nhật toàn bộ trong một ngày nào đó.

Còn các tướng khác cũng sẽ xuất hiện trong list đó khi mà chúng tôi đi hết một lượt các vị tướng hiện tại”



Sau khi Reav3 công bố danh sách này, khá nhiều người chơi thắc mắc bởi họ không khá bất ngờ với một vài vị tướng có tên trong đó.

“Trích:

1) Cập nhật toàn bộ, ý của anh là làm lại cả hình ảnh lẫn lối chơi á? Nếu như vậy, thì tôi thấy khá bất ngờ bởi có Corki trong đó, bởi vị tướng này hiện không có vấn đề gì về lối chơi cả.

2) Tôi cũng nghĩ như vậy.

Corki đang khá phổ biến, đặc biệt, và là một lựa chọn tốt cho cả đường giữa lẫn đường dưới. Tại sao lại cần cập nhật toàn bộ nhỉ?

Một trong những mục tiêu chính khi cập nhật tướng, đó là làm mới những vị tướng cũ và khiến chúng hợp thời hơn. Dĩ nhiên, những tướng gặp nhiều vấn đề sẽ phải được ưu tiên trước.

Vì sao Corki lại nằm trong danh sách này, là bởi, chủ đề/hình ảnh của Phi Công Quả Cảm đang khá là lỗi thời. Tuy nhiên, Corki cũng không cần quá ưu tiên trong thời điểm hiện tại.

Cập nhật toàn bộ về cơ bản là việc chúng tôi chọn một tướng và xây dựng lại từ đầu, biến nó thành một vị tướng mới. Chúng tôi luôn tự hỏi mình “nếu chúng ta làm lại vị tướng này, nó sẽ như nào sau khi biến thành tướng mới?”

Có những thứ sẽ vượt qua được bài thi khắc nghiệt của thời gian và không cần thay đổi, nhưng một số khác thì không được như vậy. Trong khoảng thời gian bắt tay vào làm Corki, chúng tôi nhận thấy rằng bộ kĩ năng của vị tướng này đã ổn rồi và không cần phải thay đổi quá nhiều. Tristana cũng là một ví dụ về dự án cập nhật toàn bộ mà không cần phải thay đổi quá nhiều về lối chơi.

Cập nhật toàn bộ chỉ đơn thuần là việc chúng tôi sẽ tiến hành những thay đổi để làm sao cho vị tướng đó có cảm giác hiện đại hơn, đó là mối liên kết về tướng mà chúng tôi có thể tự hào ở thời điểm hiện tại. Bạn phải biết rằng, VGU không nhất thiết phải làm lại toàn bộ kĩ năng đâu (có rất nhiều trường hợp với các vị tướng cũ mà chúng tôi đã làm rồi đó.)

Bên cạnh đó, đôi khi thay đổi tiểu sử/ảnh nền/chủ đề cũng sẽ cần phải chỉnh sửa lối chơi để tổng thể của vị tướng đó gắn kết với nhau một cách chặt chẽ hơn.

Với những chia sẻ này từ Reav3, chắc chắn các bạn cũng đã hình dung ra phần nào một dự án VGU của Riot rồi đúng không. Cùng với danh sách những tướng được làm lại, và câu nói của Reav3: “Chúng tôi không cho rằng một thứ gì có thể “hoàn thành” ở Riot cả, vì thế, bất cứ vị tướng nào cũng sẽ lên “thớt” và được chúng tôi nghiên cứu cụ thể, cái chính là đây là độ ưu tiên mà thôi.” thì chúng ta có thể hoàn toàn chờ đợi và mong chờ vị tướng của mình được lên bàn chỉnh sửa rồi.

Còn bây giờ, điều mà chúng ta mong ngóng nhất chắc chắc là dự án cập nhật Warwick rồi.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU