[LMHT - VCS] FL 3-1 DBL: Thi đấu bản lĩnh , FL bước vào trận chung kết với GAM!

  • 26/08/2019 - 09:00

FL đã có kết quả thuận lợi trong cặp trận được đánh giá cao hơn. 


Là lượt trận thứ 2 trong loạt playoff của VCS Mùa hè 2019, trận đấu giữa DBL và FL tuy không quá gây chú ý như loạt trận đầu tiên nhưng cũng có vai trò quan trọng khi mà 2 tấm vé tới CKTG vẫn đang là điều mọi đội tuyển khao khát. 

Trong cặp trận chiều nay, YiJin chủ động chọn cho mình lựa chọn đột biến là Nidalee ngay từ ván 1 trong khi cặp đôi đường dưới của FL vẫn là Slayder cùng Kai’Sa quen thuộc. Ở phía bên kia, DBL chọn đội hình mang thiên hướng giao tranh tổng mạnh mẽ cùng 3 xạ thủ. Ngay từ rất sớm, YiJin tỏ ra chủ động hơn và sớm có liên tiếp 4 mạng hạ gục ở khu vực đường trên và đường giữa. Hiện thực hóa lợi thế bằng cách đè đường trên mạnh mẽ, FL tiếp tục có cho mình Sứ giả và nhờ đó có trụ đầu đường giữa, tạo khoảng cách tiền 3k ngay từ trước phút 15.

Phút 20, Slayder bất ngờ bị bắt lẻ ở đường giữa trước khi các thành viên DBL tiếp tục đột phá lấy đi trụ đầu đường này và tập trung ở Baron từ rất sớm. YiJin can thiệp thất bại trước khi Baron thuộc về DBL, lợi thế giờ đây lại thuộc về đội tuyển của Naul. Giao tranh qua lại liên tục với thế trận giằng co nhưng FL tỏ ra có lợi thế hơn với khả năng tạo đột biến lớn của Hinn cùng Nautilus.  Bước ngoặt của ván đấu đến ở phút 38 khi Stark có pha Dịch chuyển bọc đầu Xuhao đẩy DBL vào thế giao tranh bị động, Optimus và Hinn lần lượt dồn hiệu ứng khống chế đem về 4 điểm hạ gục và chiến thắng cho FL! 


Ở ván đấu tiếp theo, Yijin vẫn kiên trì với lựa chọn Nidalee còn Optimus thì trở lại với lựa chọn trứ danh một thời của anh là Jayce. Ở phía bên kia, DBL thay đổi toàn diện đội hình với bộ đôi Xayah-Rakan đường dưới trong khi Raizo tự tin lựa chọn Irelia cho mình. Phút thứ 6, Xuhao sai lầm ở đường trên khi quá ham can thiệp và bỏ lại Double Kill cho Stark. 

Ở đường giữa, Naul thi đấu tốt duy trì thế trận cân bằng cho DBL. FL có lợi thế lớn ở những phút tiếp theo và lấy đi đường giữa nhưng ở pha giao tranh mang tính quyết định, Big Koro lại tỏ ra quá xuất sắc và quét sạch FL rồi lấy đi Baron cho mình. Tận dụng bùa lợi Baron, DBL đẩy thẳng đường giữa, bắt được Optimus trước khi kết thúc ván đấu ấn tượng. 


Ván 3 chứng kiến sự khởi sắc và chủ động từ sớm bên phía DBL và sớm khai thác được xạ thủ được thay vào là Artemis với 3 mạng hạ gục từ phút thứ 10 trong khi FL cũng bù lại bằng cách khai thác Raizo triệt để. Nhưng trong một ngày mà Stark có phong độ ấn tượng, “Đại đế” đã thi đấu quá xuất sắc và để lại ấn tượng mạnh mẽ với Aatrox của mình và đem về ván thắng tiếp theo cho FL. 

Ở ván 4 tiếp tục là thế trận ăn miếng trả miếng giữa 2 đội tuyển nhưng Big Koro vẫn tỏ ra là xạ thủ xuất sắc hơn và duy trì lợi thế nhỏ cho DBL trong suốt gần 30 phút đầu trận. Giành giật từng mục tiêu và không có đội nào bị bỏ lại quá xa, bước ngoặt quyết định ván đấu này chính là pha giao tranh đường giữa mà qua đó FL có Baron cho mình rồi lấy đi đường giữa. Phút 34, Xuhao tiếp tục bị bắt và Baron miễn phí cho FL và sau đó là trận thắng! 


Nguồn: GameTV

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU