Nóng: Rò rỉ hai bài hát mới của K/DA ngay trước thềm CKTG 2019

  • 19/09/2019 - 14:00

Rất có thể đây là một sự cố. Mới đây thông tin hai bài hát mới của K/DA  đã xuất hiện trên trang K/DA’s Genius. Chúng có tên là “Gold” và “GAME/OVER”


"GOLD" và "GAME/OVER" sẽ không xem được lời bài hát, chúng sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 11 năm 2019 nhằm kỷ niệm một năm từ khi ra mắt ca khúc "POP/STARS". Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vẫn chưa có thông tin xác nhận thực sự xuất hiện của hai bài hát này và vẫn chưa thấy công bố nhưng dù sao đây cũng là một điều khá mới lạ.


K/DA đã thực sự bùng cháy trong tim chúng ta vào ngày 3 tháng 11 năm 2018, “POP/STARS” đã trở thành một trong những ca khúc nổi tiếng nhất thế giới với MV đạt hơn 200 triệu lượt xem trên toàn cầu và hơn 3 triệu lượt yêu thích trên kênh Youtube.

Sẽ rất hợp lý nếu Riot và K/DA tiếp tục cho ra mắt một hoặc hai ca khúc khác dựa vào độ nổi tiếng của sản phẩm đầu tiên. Dòng trang phục K/DA trong trò chơi cũng là những dòng phổ biến nhất hiện có. Vì vậy Riot sẽ đạt thêm rất nhiều thứ nếu tiếp tục phát hành bài hát mới.


Năm ngoái. K/DA được biểu diễn tại buổi lễ khai mạc chung kết thế giới, một màng trình diễn rất ấn tượng. Mặc dù không biết Riot có lập lại ý tưởng này trong năm nay hay không nhưng đã có một màn trình diễn K/DA Akali tại chung kết LPL ở Trung Quốc vừa qua.

Phiên bản AR Akali tại LPL đã được thay đổi nhiều chi tiết thực tế hơn so với phiên bản năm 2018 của cô, vì vậy mà ít nhất, Riot đã có sự phát triển trong các sản phẩm của mình.

Hy vọng rằng, vì lợi ích của người hâm mộ mà các ca khúc mới hay điều gì đó mới lạ sẽ được công bố sớm nhất. Chung kết thế giới 2019 sẽ bắt đầu vào tháng tới.


Theo Dotesports

Nguồn: GameTV

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU