[LMHT – LPL]: 'Thiên địa quỷ thần ơi, SofM khiến Ning và Leyan trông như mấy ông đồng đoàn' - cộng đồng Reddit bùng nổ với màn trình diễn của LNG trước iG

  • 24/08/2019 - 18:00

Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước màn trình diễn xuất sắc của Sofm và đồng đội trước những nhà đương kim vô địch thế giới.

Trận đấu thứ 2 trong khuôn khổ play off LPL mùa hè 2019 giữa LNG và IG đã  kết thúc không thể bất ngờ hơn khi Li – Ning hoàn toàn vùi dập những nhà đương kim vô địch thế giới với tỷ số 3 – 0. Bên cạnh sự phấn khích với những màn trình diễn cá nhân của Sofm hay Fenfen, các fan hâm mộ LMHT không khỏi bất ngờ trước sự sa sút đến khó tin của các thành viên Invictus Gaming tại LPL mùa hè này.


1. [+903] Flandre: "Bọn em nào có nghĩ sẽ thắng được iG đâu. Ông ADC đội em còn mua vé chuyến bay ngày mai về nhà rồi nữa chứ. Thế rồi bọn em có một trận đấu quét sạch như này đây. Vậy nên ổng tiêu tùng cái vé máy bay, mất toi vài trăm nhân dân tệ rồi."

2. [+655] Baolan với thành tích ấn tượng 0/11. Dùng tất cả sự nghiêm túc mà tôi có để nói câu này: Một trận đấu tuyệt vời của LNG.

ㄴ [+286] Baolan và Ning luôn là mũi nhọn nhận chỉ trích sau mỗi trận thua của iG (cả ở MSI và LPL). Nhưng hôm nay TheShy bị Flandre dí cho nào thở nổi còn Rookie thì gần như vô hình. Jackeylove dù vẫn có những pha khá hỏi chấm nhưng vẫn là thành viên có màn thể hiện tốt nhất của iG trong trận hôm qua.

3. [+278] Thiên địa quỷ thần ơi, SofM khiến Ning và Leyan trông như mấy thằng đồng đoàn.

ㄴ [+73] Đặc trưng của Rừng Việt Nam rồi.

4. [+277] Tôi không nghĩ iG đi được CKTG năm nay đâu.

ㄴ [+160] Thế thì châu Âu lại mừng quá (G2 chỉ e iG ở MSI).

5. [+300] Ở ván 3, cú ulti cứ ngỡ là trượt Ning của Fenfen ở đường trên bởi vì Ning đã tốc biến né. Nhưng thực tế là cú ulti này đã dính Vladimir của TheShy đang đứng ở nhà Dịch chuyển ra, do đó ngắt cú dịch chuyển cứu Ning của TheShy.

6. [+58] Ừ thì… Tôi không theo dõi LPL. Chỉ mới xem ván 3 trận này thôi. Nhưng cơ sự gì nên nỗi iG nát như này?

ㄴ [+77] Quá nhiều vấn đề nội bộ ông ạ.

7. [+192] Mọi người cứ mải miết nói về iG xuống phong độ ra sao, tệ như thế nào. Hãy thể hiện sự trận trọng cho LNG đi chứ. Trận này họ đàn áp iG toàn diện không phải sao. Asura có những pha outplay thần sầu. SofM thì thôi khỏi nói, trận đấu điên rồ và cái cách cậu ấy lăn cầu tuyết ở ván 3 thì vãi cả nồi đi. Tôi thích cả sự tự tin của Fenfen, không ngần ngại lao vào mở giao tranh và tiếc gì cái tốc biến, lao lên lấy mạng đối thủ. Flandre chói sáng ở đường trên như thường lệ. LNG hoàn toàn xuất sắc… ừ thì công nhận là iG hoàn thành quá tốt vai trò làm nền tôn vinh LNG. Nhưng mà sao cũng được, một trận đấu tuyệt vời.

8. [+33] SofM hayyy. Còn Ning thì hoàn toàn mất kết nối với phần còn lại của đội trong những pha ra quyết định. Mong là iG lấy lại phong độ ở Vòng loại khu vực. Tôi muốn được thấy họ ở CKTG để các đội khác có cơ hội hạ gục đương kim vô địch mùa trước thì mới có chuyện mà nói chứ.

9. [+49] Để SofM có thể được đi CKTG thì sự hy sinh của iG là cần thiết.

10. [+96] Ủa ủa ủa ủa??? LPL được sự dụng Emo trong trận đấu sao??? Ơ cái nồi gì thế?? Tôi muốn vụ này được áp dụng ở tất cả các khu vựcccc. Rito đâu rồiii.


Theo League of Legends Netizen Vtrans

Nguồn: GameTV

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU