LMHT: Rank Hàn đang trở thành nơi tranh đấu quyết liệt của các tuyển thủ Việt

  • 28/12/2016 - 00:00
Các đội Việt Nam đều cho quân của mình chuyển hẳn sang đánh xếp hạng Hàn để luyện tập tốt hơn. Rank Thách Đấu Việt chưa bao giờ… vắng khách đến thế.

Như các bạn đã biết, trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho mùa giải mới thế này. Các đội tuyển đều đang căng hết sức mình ra để tập luyện. Theo đó dưới sự dẫn dắt của HLV Dương Nguyễn Duy Thanh Tinikun các tuyển thủ của Marines Esports đều đã đổ bộ rank Hàn.

Mục tiêu ngắn hạn của HLV TiniKun ở mùa 7 không gì khác là đưa tất cả thành viên lên được Cao Thủ. Và những Levi, Optimus, Slay, Archie không làm phụ lòng của HLV TiniKun khi đã thành công leo lên hạng Cao Thủ


Slay hiện đang dẫn đầu quân đoàn Cao Thủ của Boba Marines

Archie vừa mới thành công gia nhập Quân Đoàn này hôm qua

Optimus

Levi

Như vậy chỉ còn 2 thành viên của Marines Esports là Ren và Sergh là vẫn chưa đạt được mốc này. Dù sao với tinh thần luyện tập không ngừng nghỉ thế này, hi vọng Marines Esports sẽ sớm hoàn thành mục tiêu của mình trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, bất ngờ khi Hanyian – cựu tuyển thủ của Saigon Jokers chỉ còn thiếu khoảng 150 điểm nữa thôi là trở thành tuyển thủ Việt Nam thứ 2 trong lịch sử, có mặt tại Top Thách Đấu Hàn Quốc sau SofM. Thật sự với tỉ lệ thắng ấn tượng và khả năng leo rank khủng khiếp thế này, dự đoán ngày Hanyian lên Thách Đấu cũng không còn xa nữa.

Trong một diễn biến khác, tất cả thành viên của Ultimate cũng đang tấn công quyết liệt rank Hàn. Dường như, các đội Việt Nam đều cho quân của mình chuyển hẳn sang đánh xếp hạng Hàn để luyện tập tốt hơn. Rank Thách Đấu Việt chưa bao giờ… vắng khách đến thế.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU