PapaSmithy sẽ trở thành Tổng giám đốc Liên Minh Huyền Thoại của 100 Thieves

  • 05/09/2019 - 21:15

Cựu BLV sẽ cố gắng điều hành 100 Thieves.


Cựu BLV LCK Chirs 'PapaSmithy' Smith đã chấp nhận vị trí tổng giám đốc mảng game Liên Minh Huyền Thoại tại 100 Thieves, tổ chức này đã tuyên bố hôm nay.

Sinh ra và lớn lên ở Úc, PapaSmithy bắt đầu bình luận giải đấu LCK bằng Tiếng Anh vào năm 2015. Nhưng vào ngày 31 tháng 8 vừa qua, anh ta đã tuyên bố trên trang Twitter cá nhân rằng anh đã không còn bình luận cho giải đấu liên minh huyền thoại hàng đầu thế giới nữa. Một số fan hâm mộ trên thế giới đưa ra suy đoán rằng anh ta có thể đã chuyển sang LCS hoặc LEC, nhưng có vẻ PapaSmithy đã có một ý tưởng khác cho riêng mình.

Trên trang Twitter của 100 Thieves mới đây vừa công bố PapaSmithy sẽ trở thành tổng giám đốc tại đây.


PapaSmithy sẽ có nhiều việc hơn cần phải làm tại đây. Sau một năm đầu gặt hái thành công vào năm 2018, 100 Thieves đã đánh mất cơ hội tham dự các trận play-off trong cả mùa xuân và mùa hè 2019 tại giải đấu LCS. Trong khi đội dường như đã có những cải thiện vào mùa giải hè, 100 Thieves vẫn phải kết thúc với thành tích đáng thật vọng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Với việc 100 Thieves không đủ điều kiện tham gia play-off cũng như vòng loại khu vực, PapaSmithy sẽ có một kế hoạch dài đủ để xây dựng đội ngũ mới mình thành một đế chế vào năm 2020.


Theo Preston Byers

Nguồn: GameTV

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU