[GLXH] Những gã khổng lồ tí hon

  • 14/03/2016 - 14:00
Barcelona là câu lạc bộ có lối chơi quyến rũ nhất ở thời điểm hiện tại. Khi bạn xem một trận đấu của Barcelona, bạn sẽ phải ngả mũ kình phục những đường bóng có chiều sâu

Barcelona là câu lạc bộ có lối chơi quyến rũ nhất ở thời điểm hiện tại. Khi bạn xem một trận đấu của Barcelona, bạn sẽ phải ngả mũ kình phục những đường bóng có chiều sâu, nhứng pha ban bật đẹp mắt và những cú đột phá nghẹt thở. FIFA Online 3 cũng dành rất nhiều tâm huyết cho những lứa cầu thủ của riêng Barcelona. Mỗi mùa bóng mới ra, ngay lập tức, người ta sẽ nghĩ tới cái tên Barcelona và mong muốn xem cầu thủ của mình được điều chỉnh như thế nào. Việc xây dựng làm sao cho  Barcelona trở nên hùng mạnh cũng làm đau đầu không ít với nhà phát hành FIFA Online 3. Nhân sự kiện 14T vừa ra mắt chúng ta giành chút thời gian để mổ sẻ xem sức mạnh Barcelona được tạo ra như thế nào?

Đầu tiên chúng ta phải tính đến chỉ số cộng cho team Color Barcelona: Chẳng có team nào được ưu ai bằng những đường chuyền cộng thêm vào mỗi cầu thủ: Chỉ số +1, Chuyền ngắn +2, tầm nhìn +3 . Cộng thêm các chỉ số HLV, team nâng cấp, một team barcelona hoàn chỉnh sẽ có chỉ số rất cao.

THỦ MÔN:


Bravo 14T

Sự ra đời của Bravo 14T đã làm khỏa lấp đi nỗi trống văng của Victor Valdes, san bằng đi điểm yếu về thủ môn của Barcelona trong FIFA Online 3. Viêc thi đấu với phong độ cao ở thời điểm hiện tại và những bàn thắng cứu thua trông thấy  khiến anh trở nên ngày một quan trọng hơn. Với chỉ số GK 82, phản ứng 85, TM đổ người,84 TM bắt bóng 81, TM phát bóng 84 và TM chọn vị trí 80 chiều cao 1m84 anh là sự lựa chọn tốt nhất ở vị trí thủ môn của Barcelona ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó là những sự thay thế khi cần thiết,  Ter Stegen '14 và Victor Valdes WC06 hoàn toàn là những sự lựa chọn chính xác nhất với mỗi mùa đều đạt phong độ cao sẽ tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí thủ môn và sự lựa chọn cho HLV là tương đối đầy đủ.

HẬU VỆ


Abidal ’07 - Alba WC14 - Pique U10 - Dani Alves U10

Abidal ’07 - Alba WC14 - Pique U10 - Dani Alves U10 dường như không có bất kỳ đối thủ cạnh tranh đáng nể nào cho vị trí của mình. Đồng thời, đây cũng là những phiên bản tốt nhất mà bốn hậu vệ này từng sở hữu trong FIFA Online 3. Ngoài Pique U10 tỏ ra hơi chậm chạm thì ba hậu vệ còn lại hoàn toàn có tốc độ và sức mạnh. Vì thế, họ sẵn sàng khỏa lấp chỗ trống cho nhau.. Hai cánh Alba WC14 và Dani Alves U10  luôn có thể dâng lên hỗ trợ tấn công một cách mạnh mẽ.

Ngoài ra Mathieu '14, Maxwell '09, Marquez '06 hoàn toàn có thể thay thế dự bị khi các cầu thủ trên không đạt phong độ.

TIỀN VỆ:


Mascherano U10 - Iniesta E08 – Xavi E08

Người ta sẽ nhắc nhiều tới Mascherano U10 như một cầu thủ đầy sức mạnh với khả năng truy cản đặc biệt có thể chặn mọi đường lên bóng của đối phương từ xa. Đây là phiên bản hoàn hảo nhất của anh. Sự hiệu quả và linh động, có cả những đường chuyền, thể lực sung mãn giúp anh trở thành tiền vệ đánh chặn hàng đầu của Barcelona.

Đã từ rất lâu rồi Iniesta mới trở lại mạnh mẽ như mùa Iniesta E08. Đây là mùa giải tốt nhất với kỹ thuật năm sao, chỉ số cao và khả năng thi đấu linh động ở nhiều vị trí. Anh được trang bị bốn kỹ năng ẩn: Chọc khe, tinh tế, sút soáy và nhà kiến tạo biến anh trở thành người thiết kế những đường bóng tuyệt vời nhất khu vực giữa sân. Trong lối chơi của Barcelona anh cùng với Xavi và Messi tạo thành bộ ba huyền thoại một thời.

Việc xuất hiện người thuyền trưởng đầy tài năng này giúp cho sức mạnh của Barcelona trong FIFA Online 3 tăng lên đáng kể. Nhất là trong phiên bản sắp tới, ưu tiên những cầu thủ 5 sao kỹ thuật. Sở hữu tầm nhìn cao 92, chuyền ngắn 96, chuyền dài 94, giữ bóng 93, thể lực 86, phản ứng 85 kết hợp với năm chỉ số ẩn cứng cỏi, chọc khe, tinh tế, chuyền một chạm và nhà kiến tạo khiến anh trở một người đội trưởng toàn năng nhất. Ở khu vực giữa sân anh hiệu quả hơn bao giờ hết, sự đa năng, những đường kiến tạo có một không hai. Sự xuất hiện của Xavi E08 làm hồi sinh sức mạnh Barcelona dưới thời HLV Pep Guardiola

Một cái tên nữa Busquets U10 khá toàn diện không thua kém gì Mascherano U10, Anh là vị trí thay thế xứng đáng nhất .

TIỀN ĐẠO:


Ronaldinho ‘07 - Ibrahimovic ’09 - Eto’ 06-Messi WC14-U10-Suarez 14T- Henry '07-Neyma 14T

Sự lựa chọn ở hàng tiền đạo rất phong phú với một dàn hảo thủ. Trong FIFA Online 3 điều này lạikhông phải là quá khó khăn, ta sẽ lựa chọn cầu thủ có phong độ tốt nhất.

Ronaldinho '07là Cái tên trở nên huyền ảo nhất làng bóng đá  FIFA Online 3 chứ không phải là ai khác. Cầu thủ có thể làm thay đổi cục diện trận đấu và sở hữu nhiều kỹ năng ẩn nhất 6 kỹ năng gồm sút phạt soáy kỹ thuật, chọc khe, dốc bóng kỹ thuật, tinh tế, sút soáy và nhà kiến tạo. Anh trở nên mạnh mẽ và hiệu quả hơn bao giờ hết ở bên phía cánh trái LW. Kỹ thuật năm sao;Chỉ số CF 81 LF81 LW82 CAM 82 mạnh về khả năng giữ bóng, đi bóng, khéo léo và những cú sút phạt. Điểm yếu duy nhất của anh là thể lực và sức mạnh.

Ibrahimovic '09: Ở bất kỳ mùa giải nào anh chàng này đều được đánh giá cao bởi sức mạnh, sự tinh tế và khéo léo. Mùa 09 được xem như thước đo của các mùa giải còn lại. Anh có tới 06 kỹ năng ẩn: Sút phạt căng, chọc khe, dốc bóng kỹ thuật, Sut xa, tinh tế và nhà kiến tạo. Với chỉ số ST 79 CF 79 và chiều cao 1m92, Sức mạnh 82. Anh đá cặp cùng với Ronaldinho ở vị trí CF tạo nên bộ đôi rất mạnh ở những cú chọc khe tinh tế.

Eto ’06 được mênh danh là chú báo đen một thời không có đối thủ ở vị trí tiền đạo cắm. Anh cũng rất đa năng với chỉ số ST81 CF81 RF80 cùng với hai kỹ năng ẩn phá bẫy việt vị và tinh tế. Anh trở nên đặc biệt nguy hiểm ở những pha tăng tốc với tốc độ cao và chỉ số dứt điểm chính xác nhất. Anh như một người hoạt động âm thầm không mệt mỏi và hiệt quả trong các chiến thằng của Barcelona.

Messi U10 /14T: Cái tên đã quen thuộc và lôi cuốn. Anh luôn tỏa sáng ở bất cự khi nào xuất hiện và là niềm mong mỏi của bất kỳ HLV nào sở hữu anh. Tuy nhiên trong F03 anh không được như kỳ vọng. Với chỉ số ST85 RF85 RW85 CAM 85, anh khá đa năng hơn trong những tình huống rê bóng, dứt điểm, chọn vị trí, và tăng tốc. Anh còn có hai kỹ năng ẩn tránh sái chân và tinh tế. Cùng với kỹ thuật năm sao anh lợi hại hơn trong những trận đấu GLXH HLV. Mùa giải 14T với chỉ số cao hơn CF88 nhưng lại ít hơn một kỹ năng ẩn và chỉ có kỹ thuật bốn sao nên tôi vẫn đánh giá mùa U10 cao hơn. Và bằng chứng là trên thị trường Messi 14T giảm thê thảm từ 40 triệu EP xuống còn 13 triệu EP.

T.Henry ’07: Được mệnh danh là đứa con thần gió, anh đặc biệt nguy hiểm ở những pha tăng tốc và dứt điểm cùng với chỉ số ST79 CF80 LF79 khả năng thăng bằng, rê bóng, khéo léo và chọn vị trí tốt. Anh được trang bị thêm hai kỹ năng ẩn là Sút phạt soáy kỹ thuật và sút soáy. Với Henry mỗi khi vào sân anh quần nát hàng hậu vệ đối phương bằng tốc độ. Tôi thường để anh đá dự bị rồi tung vào hiệp hai.

Neymar 14T: Từ khi mùa giải 14T ra đời, Neymar được chỉnh lên khá nhiều LW 84 chỉ số cao nhất trong các phiên bản. Kỹ thuật năm sao thăng bằng 90, rê bóng 90, giữ bóng 88. Anh luôn là cầu thủ được biết đến nhờ lối chơi kỹ thuật và tốc độ kèm theo những pha xử lý tinh quái làm cho hàng phòng ngự đối phương không ít phen điên đảo. Anh được trang bị hai kỹ năng ẩn Ăn vạ và Flair. Mỗi khi anh ra sân đều làm mưa làm gió bên phía cánh trái và khó hàng thủ nào có thể trụ vững trước cái chân trái điệu nghệ của anh.


Luis Suarez 14T: Được đánh giá cao nhất trong tất cả các mùa giải. Sự xuất hiện của anh làm củng cố thêm hàng tiền đạo bộ ba sát thủ của Barcelona hiện tại cung như sức mạnh vượt trội trên hàng tiền đạo toàn chất lượng của Barcelona. Chỉ số ST83, phản ứng, rê bóng, sút bóng, thăng bằng và dứt điểm tuyệt vời cộng với ba kỹ năng ẩn ăn vạ, Selfish(AI) và Flair anh trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Người ta nhìn thấy ở anh sức mạnh, tinh thần thi đấu, sự tinh quái và hiệu quả.

Trong một đội hình có quá nhiều những hảo thủ thì việc lựa chọn cầu thủ nào có phong độ tốt nhất là ưu tiên hàng đầu. Kế đến mới là chiến thuật phù hợp với đội hình toàn tiền đạo tuyển này. Với sơ đồ đang làm mưa làm gió trên đấu trương GLXH HLV 235. Có cảm giác nó sinh ra là để giành cho Barcelona và tận dụng được sức mạnh triệt để của Barcelona. Đó là lối chơi tấn công và ép sân. Trên đây là những quan điểm riêng của tác gia, hi vọng sẽ phần nào giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho việc xây dựng đội hình Barcelona full team color.

Nguồn: FO3ZONE

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU