[LMHT] Tin vắn LMHT ngày 20/8: SKT đại chiến AFs, Perkz có ý định tới TL vào năm 2020?

  • 21/08/2019 - 15:00

DNK liệu có tâm lý đủ tốt cho trận Playoff trước GAM, đương kim vô địch DBL đứng trước nguy cơ thảm bại trước FL, SKT đại chiến AFs chiều nay, những hướng dẫn về 2 đội hình hoàn hảo #1 và #2....là những nội dung chính của Tin vắn LMHT ngày hôm nay của GameTV.

DNK và Levi có lẽ sẽ quyết định số phận của cặp bán kết 1. Trong khi Levi tiếp tục thể hiện kinh nghiệm trận mạc dày dặn của mình thì DNK được cho là có tâm lý không ổn định khi bước vào các trận Playoff. Cuộc đối đầu này có lẽ quyết định xem đội tuyển lọt vào trận chung kết nhánh thắng là ai.


DBL liệu có vượt qua được chướng ngại vật mang tên FL? Ít người nghĩ rằng DBL sụp đổ nhanh đến như vậy ở giai đoạn mùa hè. Phải rất may mắn họ mới lọt vào vòng Playoff. Nhưng FL lại là đối thủ không hề dễ chơi. Bằng chứng là chiến thắng của FL trước DBL ở giai đoạn lượt về. Liệu kết quả của cặp bán kết 2 VCS Mùa Hè 2019 sẽ ra sao?


SKT Faker tự tin trước vòng playoff. Faker cho rằng anh cùng các đồng đội tự tin đánh bại mọi đối thủ ở vòng Playoff này. Đây là điều dễ hiểu bởi ở LCK, SKT vẫn luôn được coi là vua Bo5, họ sẵn sàng thổi bay cả GRF ở LCK Mùa Xuân 2019. Chiều nay, SKT sẽ đụng độ với AFs tại vòng 1 playoff LCK Mùa Hè 2019.


Perkz nói rằng mình sẽ tới với Team Liquid vào mùa giải 2020. Đội trưởng của G2 Esports vừa mới tung ra thông tin rằng anh sẽ rời G2 và gia nhập TL. Nhưng đây chỉ là câu nói bông đùa với CEO của G2 Esports Ocelote. Nguyên văn Tweet của Ocelote như sau " Đây mới thực sự là Liên Minh Huyền Thoại mà mọi người hướng đến. Không còn là lối chơi nhảm nhí an toàn ở đầu trận và câu kéo đến giai đoạn về sau. Giờ là lúc mà những người đàn ông lao vào nhau liên tục trên Đấu Trường Công Lý và họ gửi cho ta một đứa bé mới trên Đấu Trường Công Lý này. Uma Jan(Jankos) đang ở đây và đây là nơi anh ấy anh ấy thuộc về."


GameTV đưa ra đội hình hoàn hảo #1 và #2. Series Đội hình hoàn hảo sẽ là nơi các bạn có thể theo dõi và hướng tới những đội hình mạnh mẽ trong chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý (Teamfight Tactics). Hai đội hình đầu tiên sẽ là Quý Tộc - Kiếm Khách với tâm điểm là Draven, cùng với đội hình Hiệp Sĩ với lượng sát thương tới từ Varus và Swain khi có 1 dàn chắn đủ tốt chống lại tộc Công Nghệ đang rất mạnh trong thời gian gần đây.


Theo Captain America

Nguồn: GameTV

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU