FO3: Bộ 3 tiền vệ trung tâm chất nhất mùa giải WC06

  • 26/11/2015 - 16:35
Mùa giải WC 2006 là mùa của những CB chất lượng bậc nhất Fifa Online 3, những cái tên có thể kể đến như Cannavaro, Maldini, Mertesacker,.v.v…

Patrick Vieira

Là mẫu CDM giàu sức chiến đấu, không quá ngạc nhiên khi những chỉ số Thể lực, Sức mạnh, Tranh-Xoạc-Cướp bóng của tiền vệ người Pháp là rất cao. Cộng với chiều cao và cân nặng lí tưởng ( 1m89 và 80kg ) nên Vieira sẽ chẳng ngán những tiền đạo có thể hình và sức mạnh tốt như Drogba U10 hay Ibrahimovich 11. Tốc độ cực tốt và chỉ số quyết đoán cao giúp cho P.Vieira rất nhiều trong những tình huống cần đến tốc độ và trong những pha cắt bóng trước vòng 16m50.

Đó là trong khâu phòng ngự, còn ở mặt trận tấn công, Vieira cũng rất ổn định và phối hợp tốt với tuyến trên. Chỉ số Play Maker ( phát động tấn công ), One Time Passer ( chuyền một chạm ) và tầm nhìn tốt giúp Vieira trở thành ông chủ nơi tuyến giữa của đội bóng khi có thể phát động những tình huống phản công chớp nhoáng hay ban bật phối hợp cùng đồng đội.

Tuy nhiên, khác với những CDM tốt hiện nay như Essien 08, Pogba WC hay Yaya Toure WC, Vieira WC06 khá tệ trong những tình huống sút xa. Nhưng bù lại, huyền thoại của Arsenal rất mạnh trong không chiến, rất lợi thế trong những tình huống đón bóng giữa sân.

Andrea Pirlo

Có thể nói đây là mùa giải tốt nhất của Pirlo trong FO3. Ở những mùa giải khác, Pirlo bị đánh giá là khác chậm chạp vì những chỉ số tốc độ quá thấp thì ở mùa 06WC này, tiền vệ hào hoa người Italia đã khắc phục được điều đó.

Về chỉ số, Pirlo WC06 vẫn có cho mình đặc sản là khả năng chuyền, giữ bóng, tầm nhìn cùng điểm mạnh là sút xa và đá phạt tốt. Dàn chỉ số ẩn của Pirlo WC06 cũng dày đặc và đa dạng như những mùa khác. Những điểm Long Passer, Through Balls đã mất là một trong những thiệt thòi lớn của Pirlo ở mùa giải này. Nhưng bù lại, Play Maker và Heel Passer cùng tốc độ được buff mạnh khiến Pirlo WC06 có thể tự tin không những ở vai trò là 1 CM mà hoàn toàn có thể đá như 1 CAM trong đội hình.

Pavel Nedved

Nếu bạn là một fan bự của chàng lãng tử tóc vàng này nhưng đang ngại vì mức giá quá “chát” của phiên bản WL hay Nedved 08E chưa làm thỏa mãn bạn thì phiên bản WC06 sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi chút nào ở vị trí CM.

Tuy thể hình thấp bé nhẹ cân và bề ngoài mảnh khảnh nhưng có thể nói Nedved WC06 là một trong những CM trâu bò nhất của Fifa Online 3. Có thể dễ dàng nhận ra điều đó với những chỉ số chủ chốt như Thể lực ( 93 ), Thăng bằng ( 84 ), Sức mạnh ( 79 ). Nhưng Nedved đâu phải là CDM ?

Với vai trò là một CM hay thậm chí là CAM, Pavel Nedved rất nhiệt và quẩy rất nhiệt tình ở tuyến trên. Khả năng phát động tấn công và khiến tạo của Nedved rất tốt ( ở Juventus chỉ kém mỗi Pirlo ) nhờ chỉ số ẩn Chọc khe và Phát động tấn công. Tốc độ và khả năng dứt điểm của Nedved cũng rất nguy hiểm, nhất là những cú sút xa ngoài vòng cấm. Cũng thêm một lưu ý nữa đối với Nedved WC06, do sở hữu 2 chỉ số ẩn khá bá đạo là Diver ( Ăn vạ ) và Selfish ( Ích kỉ ) nên anh thường là cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu bằng những tình huống đá phạt hoặc những cú dứt điểm bất ngờ.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU