FO4 Thái Lan ấn định ngày ra mắt, thời gian mở cửa ở Việt Nam sẽ không còn xa?

  • 04/06/2018 - 00:00
Chịu chung cảnh chờ đợi như các game thủ Việt trong khoảng thời gian dài, các game thủ Thái Lan đã có được ngày ấn định ra mắt

Như Infogame đã đưa tin trước đó, Garena Việt Nam đã khẳng định chắc chắn rằng Fifa Online 4 sẽ ra mắt trước thềm World Cup 2018. Việc này cũng là điều tất yếu để FO4 có thể hưởng hết những hiệu ứng tốt từ kỳ túc cầu lớn nhất hành tinh. Thông tin này đã phần nào xoa dịu cơn sốt FO4 tại Việt Nam sau khoảng thời gian dài các game thủ phải chờ đợi.

FO4 Thái Lan ấn định ngày ra mắt, thời gian mở cửa ở Việt Nam sẽ không còn xa? - ảnh 1

Một chi tiết khá nóng hổi đi kèm nữa là các phiên bản FO4 tại Thái Lan và Việt Nam sẽ được ra mắt cùng bản Update World Cup. Các gói nội dung giải đấu World Cup như: chỉ số của cầu thủ, áo đấu, hệ thống giải đấu, quảng cáo sẽ được cập nhật trong FO4 vào khoảng từ 5/6 – 10/6. Điều này đồng nghĩa với việc 10/6 sẽ là hạn chót để Garena Việt Nam tung ra bom tấn này.

FO4 Thái Lan ấn định ngày ra mắt, thời gian mở cửa ở Việt Nam sẽ không còn xa? - ảnh 2

Chưa hết, mới đây cộng đồng người yêu Fifa Online Việt cũng đang sôi sục với thông tin FO4 Thái Lan sẽ chính thức mở cửa vào ngày 12/6 tới. Tuy độ xác thực của bức ảnh này vẫn chưa được đảm bảo nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ để những ai đang hoài niệm FO3 và mong chờ FO4 háo hức không thôi.

FO4 Thái Lan ấn định ngày ra mắt, thời gian mở cửa ở Việt Nam sẽ không còn xa? - ảnh 3

Tấm ảnh khiến cộng đồng người yêu F4 Việt Nam sôi sục.

Đi kèm với bức ảnh cũng là những lời đồn đoán về ngày ấn định tại Việt Nam. Ai đó cho rằng máy chủ Việt sẽ khai mở sớm hơn người bạn làng giềng 2 ngày cụ thể là ngày 9/6. Nhiều ý kiến vẫn tin ngày khai mở tại máy chủ Việt Nam vẫn sẽ là 28/5.

FO4 Thái Lan ấn định ngày ra mắt, thời gian mở cửa ở Việt Nam sẽ không còn xa? - ảnh 4

Ý kiến cá nhân của một ai đó.

Dường như các game thủ Việt đã không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi thêm một giờ phút nào nữa để có thể trải nghiệm FO4 nữa. Mong rằng Garena Việt Nam sẽ sớm có động thái chính thức để người hâm mộ yên lòng.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU