FO3: Top 5 trung vệ đánh đầu hay nhất mùa SS17

  • 04/06/2018 - 00:00
Không chỉ làm nhiệm vụ chống bóng bổng, những trung vệ mùa SS17 sau đây còn thường xuyên ghi bàn trong những tình huống cố định trong

Trung vệ là một vị trí vô cùng quan trọng trong các game bóng đá nói chung. Trong FO3, trung vệ không chỉ đóng vai trò chốt chặn quan trọng trước hàng phòng ngự, mà còn là con bài tẩy để lật ngược tình thế trong những pha không chiến.

Dưới đây là 5 trung vệ chơi đầu tốt nhất mùa SS17:

Sergio Ramos

FO3: Top 5 trung vệ đánh đầu hay nhất mùa SS17 - ảnh 1

Không chỉ là một chuyên gia cắt bóng, Ramos SS17 còn được xem là ông vua vòng cấm với những pha bóng bật nhảy đánh đầu hết sức mạnh mẽ. Dù tốc độ và sức mạnh không còn được như ở thời kỳ đỉnh cao, Ramos SS17 vẫn có thừa kinh nghiệm để bắt chết những tiền đạo non tơ đối phương.

Điểm yếu của Ramos là ham công hơn thủ, xông xáo quá mức cần thiết và nếu không có người đá cặp bọc lót tốt thì hàng phòng ngự của bạn sẽ luôn bị đặt vào tình trạng báo động.

Laurent Koscielny

FO3: Top 5 trung vệ đánh đầu hay nhất mùa SS17 - ảnh 2

Các Pháp thủ cuối cùng cũng may mắn có được một lá chắn thép nơi hàng thủ. Mặc dù đã bị giảm chỉ số ít nhiều ở Roster Update vừa qua, Koscielny vẫn rất mạnh ở khoản cắt bóng và chống bóng bổng. Anh này cũng rất biết giữ vị trí bởi tốc độ và thể lực không phải điểm mạnh của Koscielny.

Nicolas Otamendi

FO3: Top 5 trung vệ đánh đầu hay nhất mùa SS17 - ảnh 3

Otamendi sở hữu tốc độ chậm khủng khiếp, bù lại anh này đá hết sức máu lửa đặc biệt trong những pha không chiến. Dù bị giảm chỉ số ít nhiều ở Roster Update vừa qua, nhưng với phong độ của Man City ở mùa giải này, Otamendi chắc chắn sẽ được tăng chỉ số đáng kể.

Thiago Silva

FO3: Top 5 trung vệ đánh đầu hay nhất mùa SS17 - ảnh 4

Dù không nhanh nhẹn nhưng Silva đá như một chỉ huy hàng phòng ngự, anh bọc lót quán xuyến hàng thủ cực chắc chắn. Đặc biệt thể hình thấp bé nhưng Silva chơi đầu cực tốt. Điểm yếu của Silva có lẽ là càng đập lên thẻ cộng cao thì càng phát huy hết sở trường và hạn chế sở đoản.

Diego Godin

FO3: Top 5 trung vệ đánh đầu hay nhất mùa SS17 - ảnh 5

Godin đeo bám rất quyết liệt với một tốc độ khá dù tuổi tác đã cao. Cầu thủ này cũng rất mạnh trong những pha chống bóng bổng dù thể hình in-game không phải quá lý tưởng. Điểm yếu của Godin có lẽ là cầm bóng lập bập và phong độ phập phù.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU