Game thủ Việt níu kéo FIFA Online 3 bằng những dòng confession đầy tâm huyết

  • 04/06/2018 - 00:00
Đây chính là cách game thủ Việt trút nỗi lòng của mình khi nhìn đội hình thân yêu cùng trò chơi đã gắn bó với mình trong khoảng thơ

Mới đây, buổi lễ giới thiệu ngày ra mắt chính thức FIFA Online 4 ở Hàn Quốc đã được Nexon tổ chức.Đi đôi với việc công bố ngày ra mắt, Nexon cũng đã chốt ngày đóng cửa FIFA Online 3 ở Hàn Quốc vào đầu tháng 8 tới. Trước đó, kể từ ngày 17/05, các tính năng như trận đấu xếp hạng, thị trường chuyển nhượng của FIFA Online 3 sẽ bị hạn chế, trong khi các tính năng giao hữu, đá league sẽ vẫn chơi được như bình thường.

Game thủ Việt níu kéo FIFA Online 3 bằng những dòng confession đầy tâm huyết - ảnh 1

Ra mắt FO4 cũng là hồi kết của FO3 mà Nexon đã sớm công bố.

Sở hữu cộng đồng cũng như lượng người chơi tâm huyết với game, Nexon cũng sẽ mở bảo tàng lịch sử để người chơi có thể chiêm ngưỡng lần cuối trước khi game đóng cửa. Bảo tàng này sẽ gồm rất nhiều dữ liệu cá nhân không chi tiết như tổng số EP bỏ ra mua cầu thủ, số EP thu được từ bán cầu thủ, thành tích đá giao hữu, thành tích đá rank.

Game thủ Việt níu kéo FIFA Online 3 bằng những dòng confession đầy tâm huyết - ảnh 2

Dù đã đền bù khủng nhưng người hâm mộ vẫn luyến tiếc FO3.

Dù có đền bù khủng và ưu đãi game thủ cũ t ừ FO3 chuyển sang như đền bù FCoins, giữ lại Ultimate Legend hay giữ nguyên VIP nhưng Nexon cũng không thể làm các game thủ gắn bó với game nguôi ngoai bớt.

Game thủ Việt níu kéo FIFA Online 3 bằng những dòng confession đầy tâm huyết - ảnh 3

Cụ thể là tại Fanpage của EA Sports FIFA Online 3 Vietnam đã có rất nhiều dòng confessions, tâm thư của vô số game thủ từ thời "chân ướt chân ráo" khi chơi game. Đây đều là những dòng tâm sự trong đó có cả những khó khăn, niềm vui, nỗi buồn về khoảng thời gian gắn bó với game.

Game thủ Việt níu kéo FIFA Online 3 bằng những dòng confession đầy tâm huyết - ảnh 4

Có lẽ đây là những cố gắng níu giữ chút kỷ niệm cuối cùng của người hâm mộ FO3 trước khi chia tay người cũ, đón người mới FIFA Online 4 tại Việt Nam trong thời gian tới.

Game thủ Việt níu kéo FIFA Online 3 bằng những dòng confession đầy tâm huyết - ảnh 5

Các game thủ cũng đừng quên nâng cấp máy để chiến FO4 bởi theo những thông tin được đưa ra, FO4 sẽ yêu cầu một cấu hình cao hơn FO3 rất nhiều.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU