FO3: Top 4 tiền vệ kiến thiết chuyền như đặt mùa SS17

  • 04/06/2018 - 00:00

Tiền vệ trung tâm là xương sống trong lối chơi và một tiền vệ giỏi có thể đem đến khác biệt trong 

Dưới đây là những tiền vệ sáng tạo, đôi khi có thể chơi như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu để tung ra những đường chuyền dài vượt tuyến, những đường chọc khe tinh tế xé toạc hàng phòng ngự đối phương.

Kevin De Bruyne

FO3: Top 4 tiền vệ kiến thiết chuyền như đặt mùa SS17 - ảnh 1

De Bruyne chắc chắn sẽ được tăng chỉ số ở Roster Update Mùa Xuân sắp tới, thế nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Còn ở mùa hiện tại, De Bruyne SS17 vẫn quá xuất sắc trong những pha chuyền bóng QW thậm chí là cả tạt bóng.

Đây có thể coi là tiền vệ sáng tạo xuất sắc toàn diện nhất mùa SS17 với khả năng chuyền chọt hai chân như một, chuyền sệt hay chuyền bổng đều không thành vấn đề. Điểm yếu lớn nhất của anh này là tốc độ hơi thấp và khả năng cầm giữ bóng không tốt, dù điều này hoàn toàn trái ngược với hiện thực.

Christian Eriksen

FO3: Top 4 tiền vệ kiến thiết chuyền như đặt mùa SS17 - ảnh 2

Nếu Man City tự hào có một chân chuyền sáng tạo như De Bruyne thì Tottenham cũng có một Eriksen chuyền hai chân như một với độ chính xác chẳng hề thua bạn kém bè. Thậm chí Eriksen còn nhỉnh hơn ở khả năng cầm giữ bóng và rất khó bị đẩy ngã, dù thể hình không quá lý tưởng.

Điểm yếu lớn nhất của Eriksen là phong độ phập phù và trong những ngày đó, những đường tạt bóng hay QW của anh này có độ chính xác không cao.

Toni Kroos

FO3: Top 4 tiền vệ kiến thiết chuyền như đặt mùa SS17 - ảnh 3

Là một mẫu tiền vệ đẹp trai hào hoa, lối chơi của Toni Kroos rất đơn giản là chuyền bóng thật nhanh cho đồng đội với độ chính xác không phải bàn. Nếu đang muốn tìm một tiền vệ toàn diện về mọi thứ thì Kroos chính là mảnh ghép hoàn hảo nhất.

Luka Modric

FO3: Top 4 tiền vệ kiến thiết chuyền như đặt mùa SS17 - ảnh 4

Những mùa gần đây Modric đã có thiên hướng chơi kiến thiết lùi sâu, và điều đó cũng phần nào được phản ánh trong FO3. Cầu thủ này sở hữu những pha phất bóng khá chính xác, đi cùng với một khả năng bao quát rất tốt. Đáng tiếc là thể hình thể lực không đảm bảo cho những pha tranh chấp bóng quyết liệt dù muốn lấy bóng trong chân Modric không phải điều dễ dàng.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU