FIFA Online 4 Việt Nam ra mắt sự kiện đặt tên huấn luyện viên

  • 04/06/2018 - 00:00

Sự kiện này sẽ bắt đầu từ ngày 01/06 và kết thúc vào 07/06, hé mở khả năng FIFA Online 4 sẽ phát hành ở Việt Nam đúng dịp World Cup 2018 khởi tranh.<

FIFA Online 4 Việt Nam ra mắt sự kiện đặt tên huấn luyện viên - ảnh 1

FIFA Online 4 vẫn là cái tên khiến người hâm mộ Việt Nam thấp thỏm nhất. Trước thông tin FO4 sẽ ra mắt ở Thái Lan vào 12/06 tới đây, fan Việt lại càng đứng ngồi không yên khi mà World Cup 2018 đang tới rất gần.

Và sau rất nhiều đồn đoán, mới đây fanpage chính thức của FIFA Online 3 ở Việt Nam cũng đã đổi tên thành FIFA Online 4, dọn đường cho ngày phát hành không xa của trò chơi này.

Đồng thời cũng trong hôm nay, trang chủ FIFA Online 3 Việt Nam đã đăng tải thông báo về sự kiện 'Đặt tên HLV FIFA Online 4'. Kéo dài từ 01/06 đến 07/06, người chơi có thể tham gia bằng cách truy cập vào trang event.fo4.garena.vn (hiện chưa truy cập được) để đăng ký trước một cái tên.

Quy tắc đặt tên được áp dụng là gồm các ký tự từ A-Z và số 0-9, không dùng dấu cách và không ký tự đặc biệt. Nickname cũng phải tuân thủ pháp luật Việt Nam, cũng như không vi phạm thuần phong mỹ tục. Những nickname không phù hợp có thể bị Ban điều hành FO4 xóa mà không cần báo trước.

Một điều đáng chú ý nữa là hiện tại FO4 vẫn chưa cập nhật vật phẩm đổi tên, do đó người chơi cần cân nhắc kỹ trước khi đặt tên, cũng như tranh thủ đặt tên càng sớm càng tên để tránh bị mất tên đẹp.

Theo nhận xét của một chuyên gia vận hành giấu tên, động thái này của nhà phát hành Vietnam Esports gần như chắc chắn để dọn đường cho việc phát hành FIFA Online 4. Mà thời điểm trò chơi này Open Beta nhiều khả năng cũng sẽ rất sát với thời gian bên Thái, vì lý do SEA (tức Garena) có một lịch trình phát hành được đồng bộ trong cả khu vực Đông Nam Á, vị chuyên gia này cho biết thêm.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU