Klose, Luca Toni nhiều khả năng vào danh sách giới hạn của FIFA Online 3 sau ngày 3/11

  • 26/10/2016 - 00:00
Cả Klose và Luca Toni đều đã giải nghệ, vì vậy nhiều khả năng những cầu thủ này sẽ rơi vào danh sách giới hạn của FIFA Online 3 sau khi cập nhật Roster Update.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 3/11 tới đây, Nexon sẽ tiến hành cập nhật phiên bản Roster Update năm 2016 cho FIFA Online 3. Nội dung của phiên bản Roster Update này không mới và chú trọng vào việc tăng giảm chỉ sốcủa các cầu thủ mùa 2016. Ngoài ra danh sách giới hạn cũng sẽ được bổ sung thêm rất nhiều cái tên mới bởi có vô số cầu thủ giải nghệ sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc. Dưới đây là một vài cái tên bạn cần lưu ý:

Miroslav Klose

Mùa bóng 2015/2016 cũng chính là mùa bóng cuối cùng mà Miroslav Klose thi đấu cho CLB Lazio của nước Ý. Anh đã đưa ra thông báo giải nghệ từ đầu năm 2016 và hiện tại Klose không còn thi đấu Bóng đá chuyên nghiệp nữa. Dù Klose có giải nghệ hay không thì hiện tại anh vẫn là một cầu thủ tự do và với một cầu thủ tự do như Klose thì việc rơi vào danh sách giới hạn của FIFA Online 3 là điều không thể tránh khỏi.

Trong FIFA Online 3, Klose là một tiền đạo được ưa thích bậc nhất, đặc biệt ở hai mùa giải 06WC và 10WC. Sở hữu kĩ năng đánh đầu và chớp thời cơ hoàn hảo, Klose đã trở thành ”thánh gánh team” cho rất nhiều HLV. Việc các HLV không thể mở ra Klose nữa cũng là một điều vô cùng đáng tiếc.

Nếu rơi vào danh sách giới hạn, bạn sẽ không thể mở ra Klose nữa…Luca Toni

Không mập mờ về việc giải nghệ như Klose, Luca Toni đã chính thức nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ của mình ở độ tuổi 38. Sau một mùa giải tồi tệ với CLB Verona của nước Ý, chàng tiền đạo điển trai này đã quyết định giải nghệ, để lại sự nuối tiếc cho các fan hâm mộ của bóng đá Ý cũng như những người yêu mến Luca Toni.

Trong FIFA Online 3, Toni là một mẫu oanh tạc cơ vô cùng đáng sợ. Tiền đạo này có chiều cao lên tới 1m94 và thể hình cùng sức mạnh vô cùng dũng mãnh. Không mạnh về các pha chạy đua với đối phương nhưng trong vòng cấm, Luca Toni là một sát thủ thực thụ với những cú dứt điểm sắc bén cả bằng chân lẫn bằng đầu. Việc tiền đạo này giải nghệ, nhiều khả năng vào danh sách giới hạn đang khiến giá của Luca Toni tăng lên từng ngày…

Mikel Arteta

Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng là một trong những cái tên giải nghệ sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc. Mikel Arteta là tiền vệ người Tây Ban Nha và thi đấu những năm tháng cuối của sự nghiệp cho CLB Arsenal.

Trong FIFA Online 3, Arteta không mấy nổi bật với chỉ số chưa qua nổi 80 dù ở mùa giải xuất sắc nhất – mùa 2007.

Diego Milito

“Hoàng tử” đã chính thức kết thúc sự nghiệp nở muộn của mình sau khi mùa giải 2015/2016 khép lại. Trong FIFA Online 3, Diego Milito từng là một chân sút cự phách nhưng sau này, với sự xuất hiện của những mùa giải mới đã khiến tiền đạo người Argentina không còn được trọng dụng.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU