Trường Đại học Mỹ đã mở lớp dạy Liên Minh Huyền Thoại

  • 24/11/2015 - 02:55
Thời gian gần đây, việc các trường đại học ở Mỹ thông báo tuyển sinh các lớp về eSport...

Đại học Carnegie Mellon (CMU) được thành lập vào năm 1967 trên cơ sở sát nhập hai học viện danh tiếng của Mỹ là Học viện Kỹ thuật Carnegie (do vua thép Andrew Carnegie thành lập năm 1900) và Học viện Nghiên cứu Tài Chính - Công Nghiệp Mellon (do Andrew Mellon, chủ hệ thống ngân hàng Mellon thành lập năm 1913). Đây là một trong những trường đại học tư thục tốt nhất của Mỹ (top 23 trường đại học tốt nhất của Mỹ). CMU cũng là một trong những trường đại học tốt nhất của Mỹ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.



Mới đây, trong thông báo tuyển sinh sinh viên đại học cho năm học mới (bắt đầu vào mùa thu) của trường đã xuất hiện một lớp học về Liên Minh Huyền Thoại: Student Taught Courses: League of Legends.

Đại học Carnegie Mellon diễn giải về lớp học này như sau: “Liên Minh Huyền Thoại là một cái tên lớn trong làng eSports hiện nay. Với hàng triệu người chơi với sự cạch tranh tích cực, có rất nhiều điều điều để học về sự phức tạp của nó. Lớp học này danh cho những ai đã cơ bản thành thạo về game. Nói cách khác, đây là lớp học dành cho những người có cấp độ từ 30 trở lên và muốn nâng cao trình độ của mình. Chúng tôi sẽ có những bài phân tích chuyên sâu về những vai trò khác nhau trong game cũng như từng giai đoạn của nó”.

Điều này thêm một lần nữa khẳng định các trường đại học của Mỹ đang có kế hoạch lập những đội tuyển eSports chuyên nghiệp cho riêng mình.


TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU