LMHT: Top 3 Sát Thủ dùng để “trị” Xạ Thủ phiên bản 5.22

  • 24/11/2015 - 11:55
Vấn đề ở giai đoạn tiền mùa giải thứ 6 chính là việc các vị tướng xạ thủ quá mạnh

Zed


Có thể coi Zed là một trong những khắc tinh cứng nhất của các xạ thủ ( đặc biệt là những AD thiếu cơ động ). Chỉ cần một chút sơ xuất, một khoảng đen không tầm nhìn cũng trở thành thời cơ thuận lợi để Zed có thể “làm thịt” AD bạn trong chớp mắt.

Bộ chiêu thức cơ động đi kèm với sát thương lớn thật sự là nỗi ác mộng của các xạ thủ khi phải đối đầu với Zed. Vì thời điểm cuối trận là lúc mà các ADC phát huy tốt nhất sức mạnh của mình, nhưng điều đó cũng linh ứng với Zed. Ở khoảng giữa và cuối trận, với 6 món đồ có trong người, Zed có thể dồn chết AD bằng chuỗi combo của mình một cách rất nhanh gọn.

Thêm nữa, những sự điều chỉnh ở phiên bản 5.23 có thể coi là một bước nhảy vượt bậc trong sức mạnh của Zed ở giai đoạn đầu và giữa trận với tỉ lệ % sát thương được tăng lên đáng kể. Có thể nói, Zed đang trở lại Đấu Trường Công Lý một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Leblanc


Phiên bản tiền mùa giải chứng kiến sự yếu đi của các tướng pháp sư đường giữa vì không có nhiều sự thay đổi mà giá các trang bị chính còn bị tăng lên khá nhiều. Tuy nhiên, Leblanc lại là một ngoại lệ nhờ chất tướng sát thủ của mình.

Không có quá nhiều sự thay đổi ở những phiên bản gần đây nhưng sở dĩ Leblanc được lựa chọn khá nhiều ở thời điểm hiện tại một phần do ADC quá mạnh mà thôi. Leblanc khá yếu trong những pha giao tranh tổng, nhưng nếu cô nàng này tìm được chỗ trống và thời gian thích hợp thì việc dồn sát thương và tiêu diệt AD đối phương là điều khá dễ dàng. Khi ấy, team địch coi như đã mất nguồn sát thương chủ lực và gặp bất lợi cực kì to lớn trong pha giao tranh.

Fizz

Là một Pháp Sư, một Sát Thủ không bao giờ lỗi thời trong LMHT, Fizz luôn là nỗi ám ảnh thường trực của các xạ thủ bên kia chiến tuyến. Nhảy múa tung tăng + Đâm lao là những chiêu thức giúp cho Fizz trở thành một trong những tướng cơ động bậc nhất và điều này khiến cho Fizz tiếp cận với AD địch dễ dàng hơn. Cuối cùng là Triệu hồi thủy quái và những cú đánh thường rất rát chính là vũ khí chính để Fizz có thể kết liễu đối phương

Ngoài ra, Fizz cũng khá lợi hại khi dùng để đối đầu với các sát thủ khác với bộ kĩ năng + Đồng hồ cát có thể Out play đối phương trong những kèo tay đôi.




TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU