Cộng đồng FO3 Việt lại không hài lòng với event kém giá trị của Garena

  • 24/11/2015 - 10:55
Game thủ Việt đang tỏ ra ngao ngán với những Event nghèo nàn trong FIFA Online 3.

Không chỉ riêng FIFA Online 3 mà với bất cứ 1 tựa game nào thì mỗi Event đều là cơ hội để các game thủ có thể kiếm về những vật phẩm, Item có giá trị cho mình. Đó cũng là cách mà nhà phát hành tạo được sự hào hứng, giữ được nhiệt huyết đam mê của game thủ đối với tựa game đó. Tuy nhiên, cộng đồng những người chơi FIFA Online 3 tại Việt Nam dường như lại không có suy nghĩ như vậy. Không biết từ bao giờ, họ trở nên nhàm chán với những Event thiếu đa dạng, thiếu sức hút và có phần kém giá trị dành cho game thủ của FIFA Online 3.


Xét một cách khách quan, lượng game thủ may mắn nhận được những vật phẩm có giá trị từ sự kiện là quá ít ỏi so với lượng người cùng tham gia. Háo hức chờ đợi những Event để có thể được sở hữu những vật phẩm, cầu thủ có giá trị nhưng lại chỉ thu về được những phần quà "miền núi" khiến cho các game thủ dần trở nên không còn hào hứng với những Event Ingame mỗi khi xuất hiện.

Nếu như tại Server FIFA Online 3 Hàn Quốc, các game thủ hoàn toàn có cơ hội được nhận những cầu thủ cực kì có giá trị như World Best, World Legend thì đó lại là cả một giấc mơ với các game thủ Việt Nam. Có nhiều ý kiến cho rằng việc được trải nghiệm toàn bộ những cầu thủ huyền thoại hay những cầu thủ đắt giá sẽ đem lại cảm giác phấn chấn cao độ cho game thủ, giúp game thủ cảm thấy tuyệt vời khi chạm được đến những giới hạn cao nhất sẽ cảm thấy những trải nghiệm của mình thêm phần thú vị. Thay vì thực tế, chỉ được nhìn những cầu thủ huyền thoại trên sân trong đội hình của đối thủ, những người mà phải đầu tư rất nhiều tiền để có cơ hội sở hữu những cầu thủ đó.

Hi vọng rằng, nhà phát hành FIFA Online 3 tại Việt Nam sẽ có những thay đổi nhất định để mong muốn sở hữu những cầu thủ đắt giá của game thủ Việt sẽ dễ dàng thành hiện thực hơn. Qua đó, những trải nghiệm của họ trong tựa game bóng đá này cũng sẽ trở nên phong phú, đa dạng và thú vị hơn.



TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU