Hé lộ chỉ số không thể tin nổi của Anthony Martial sau Update

  • 24/11/2015 - 10:55
Sau phiên bản cập nhật Roster Big Update, có nhiều khả năng Anthony Martial sẽ sở hữu cực kì đáng mơ ước.

Với màn trình diễn vô cùng tuyệt vời trong màu áo CLB Manchester United suốt thời gian qua, Anthony Martial đang là cầu thủ được nhiều khán giả dành tặng sự yêu mến cũng như thán phục. Không những vậy, nhiều người còn liên tưởng đến bóng dáng huyền thoại một thời Thierry Henry trong cầu thủ mới 20 tuổi này. Vậy nên, so với chỉ số ST 65 quá thấp thời điểm hiện tại, việc Martial sẽ được tăng chỉ số sau Roster Big Update là điều không cần bàn cãi.

Mới đây, tại các diễn đàn, group về FIFA Online 3 đã xuất hiện hình ảnh về chỉ số của Anthony Martial của SS15. Chưa biết liệu đây có phải là hình ảnh đáng tin cậy không tuy nhiên, việc được tăng tận 13 chỉ số sau phiên bản cập nhật đã biến Anthony Martial thành một món hàng HOT thật sự.


Tại FIFA 16, tựa game có ảnh hưởng khá nhiều đến chỉ số của cầu thủ trong FIFA Online 3 thì Anthony Martial cũng được tăng khá nhiều chỉ số so với phiên bản trước đó 1 năm. Nói vậy để thấy, Martial là cái tên đã được các nhà phát hành FIFA để ý khá kỹ trong việc thiết lập chỉ số bởi dẫu sao, đây cũng là một cầu thủ của Manchester United và nhu cầu thiết yếu sở hữu cầu thủ này chưa bao giờ giảm nhiệt trong cộng đồng.
Anthony Martial có thể chơi hay, thi đấu nổi bật trong thực tế song việc cầu thủ này được tăng tới 13 chỉ số có thể chỉ là sản phẩm của Công nghệ chỉnh sửa hình ảnh. Và chúng ta, những Game thủFIFA Online 3 sẽ chỉ có thể biết chính xác chỉ số của Martial cũng như các cầu thủ khác mùa giải SS15 sau khi bản cập nhật Roster Big Update được tiến hành tại máy chủ Hàn Quốc vào ngày 26/11 sắp tới đây.




TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU