Thẻ Việt Nam Legend - Kẻ xài không hết, người lần không ra

  • 21/06/2016 - 00:00
Có thể nói trong FIFA Online 3, thẻ Việt Nam Legend vẫn đang có một độ hiếm nhất định khiến rất nhiều game thủ dù có tiền vẫn không thể mua.

Trong sự kiện Euro & Copa America 2016 lần này, đã có rất nhiều đọc giả gửi ảnh về độ đỏ của mình khi mở thẻ FIFA Online 3. Tuy nhiên đỏ đến mức mở một lúc ra 2 thẻ VN Legend chắc có lẻ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Số là trong sự kiện hộp Bạch Kim, 1 game thủ đã mở ra 1 lúc 2 thẻ Hồng Sơn. Thật không thể tin nỗi, nhưng đó là là sự thật. Ngay khi nhận được bức ảnh gửi về này chính chúng tôi cũng nghĩ chắc là sản phẩm của PTS. Nhưng ngay sau đó bạn đọc trên đã gửi full ảnh đội hình của mình về cho Gamenoob.net


 

 

 


Đội hình trị giá 17 tỉ EP. Có cả 3 thẻ Huyền thoại Việt Nam là Hồng Sơn, Công Minh, Huỳnh Đức cùng rất nhiều thẻ WL WB giá trị khác.

 


Dàn HLV full 5 sao trị giá ít nhất vài tỉ EP.

 


Đặc biệt nhất là việc người chơi này chia sẻ mình mở ra 1 lúc 2 thẻ Hồng Sơn. Vì sung sướng quá mà quên chụp lại ảnh màn hình. Chỉ còn biết vào giao diện nâng cấp chụp ảnh. Ngoài ra bạn đọc này cũng chia sẻ một tin khá thú vị là có thể vào một hôm say xỉn nào đó sẽ nâng cấp huyền thoại này bởi hiện tại quá "run tay".

 
Có thể nói trường hợp của người chơi trên được xem là hy hữu. Nhưng dù sao cũng xin chúc mừng độ đỏ của anh chàng này.

Like trang cộng đồng FIFA Online 3 của EsportVn ngay để cập nhật những thông tin mới nhất về FIFA Online 3

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU