Những tiền vệ trung tâm năng nổ nhất FO3 (P2)

  • 15/04/2016 - 14:02
Ở phần này có những tiền vệ bạn không ngờ tới sẽ nằm trên top đó :)

AARON RAMSEY


 

Mùa giải hay nhất: WC14

Giá bán: 800,000 EP

Ngoài xu hướng hoạt động rộng, tiền vệ người xứ Wales còn có điểm mạnh là di chuyển không bóng tốt và chạy chỗ rất thông minh khi tham gia tấn công. Ramsey mùa ’15 cũng như mùa WC14 thường có nhiều tình huống có nhiều tình huống xâm nhập vòng cấm hợp lý để đón những đường chọc khe.

Lối đá của Ramsey cũng không quá nổi bật, nhưng anh có thể di chuyển liên tục và thực hiện tốt những pha phối hợp ngắn. Những cú sút xa bằng CD của anh cũng rất nguy hiểm, bóng thường đi khá căng và thường mang đến những bàn thắng khá bất ngờ.

2 thẻ mùa giải hay nhất của Ramsey là mùa ’15 và WC14. Tuy nhiên, thẻ mùa giải WC14 của anh lại trội hơn hẳn về kỹ năng phòng ngự.

JORDAN HENDERSON

Mùa giải hay nhất: 14T

Giá bán: 1,650,000 EP

Lối chơi của Henderson cũng khá giống với Aaron Ramsey, nhưng tiền vệ người Anh lại có phần trội hơn ở khoản kiến tạo và điều bóng cùng khả năng tranh chấp.

Không chỉ là một chân chuyền ở mức khá, những cú sút của Henderson cũng rất đáng sợ với lực sút mạnh, kể cả là những cú sút xa hay những cú volley. Giống như Ramsey, Henderson có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ, tuy nhiên cả 2 cầu thủ này đều có xu hướng thiên về tấn công hơn và hợp với lối đá tấn công hơn hẳn.

Henderson mùa ’15 và mùa 14T không có nhiều điểm khác biệt trong lối chơi, do đó bạn có thể sử dụng thẻ 15 + cao thay cho thẻ 14T.

JERMAINE JONES

Mùa giải hay nhất: U10

Bước sang phiên bản mới, tiền vệ người Mỹ vẫn giữ được sự năng nổ và quyết liệt trong lối chơi. Khác với 2 trường hợp ở trên, Jermaine Jones vốn là mẫu tiền vệ phòng ngự thuần phòng ngự bằng sức mạnh và sự xông xáo.

Nhanh nhẹn, di chuyển không biết mệt mỏi và đeo bám lì lờm, Jermaine Jones thực sự là một cầu thủ rất khó chịu trong phòng ngự. Đáng tiếc là khi tấn công, anh lại không thể gây ra nhiều nguy hiểm.

Trong New Engine, Jermaine Jones cũng thường có xu hướng bỏ vị trí, và cũng khá yếu kém khi tranh bóng bổng nên rất cần đá cặp cùng 1 cầu thủ giỏi không chiến và giàu sức mạnh.

RAMIRES

Mùa giải hay nhất: WC14

Không phải là mẫu cầu thủ thiên về sức mạnh, nhưng Ramires thường xuyên xuất hiện ở nhiều điểm nóng nhờ có pham vi hoạt động cực rộng và tốc độ tuyệt vời. Anh có thể “cày” khắp cả mặt sân trong suốt 90 phút thi đấu nhờ thể lực bền bỉ của mình.

Tuy chơi năng nổ, nhưng Ramires không hẳn là mẫu cầu thủ giàu sức mạnh mà thường sử dụng lợi thế về tốc độ để thu hồi bóng. Tiền vệ người Brazil còn có khả năng xoay sở khá tốt và bứt tốc rất hay.

Ngoài vị trí CM sở trường, Ramires còn chơi rất hay ở vị trí RB/LB.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU