Đội hình siêu cùi cho chế độ GLXH

  • 08/04/2016 - 15:20
Trong bối cảnh “cày” HLV 2 vừa bị xáo trộn bởi quyết định không bán hộp xanh lá và chỉnh sửa lại phần mềm thứ ba tác động vào game, có lẽ các HLV đang băn khoăn và hụt hẫng.

 Có những người quyết định vẫn xóa HLV2 và “cày” lại cho tới level 51 rồi lại xóa đi làm lại. Cũng có những HLV tiếp tục chương trình với một mục đích mang tính “hoài bão”: Đó là cày level cho HLV2 song song với HLV1, và điều đặc biệt ở đây chính là việc sử dụng một đội hình siêu “cùi” để làm mưa làm gió trên chế độ GLXH.

Thật ra, khi lên tới level 51 thì việc trong đội hình HLV 2 của bạn hoàn toàn có thể mở được nhiều hảo thủ đắt giá. Nhưng vì một lý do nào đó, bạn muốn bán hết cầu thủ đó đi chuyển tiền về HLV 1 thì đó cũng là điều tương đối bình thường. Còn con đường chúng ta tạo ra mới là cái đáng được cân nhắc nhất. Con đường huyền thoại của HLV 2 không quá nhiều áp lực, hoàn thành các mốc level 60, 70, 80,90,100 cho HLV 2 mới là điều chúng ta âm thầm hướng tới.

Một HLV đầy kinh nghiệm chia sẻ rằng rằng: Để lên được level 100 cần khoảng 16.000 thẻ mô phỏng và việc quay hết số thẻ này cũng là cả một vấn đề. Do đó chặng đường đi đến đích cuối cùng không bao giờ dừng lại.

Điều kiện thực hiện:

*Tích thật nhiều thẻ level HLV tầm 20­30 cái hoặc hơn và thẻ chuyển kinh nghiệm cầu thủ

Bạn cần tích nhiều thẻ cầu thủ các mùa giải:

*Ép +2 cho các thẻ đó và lấy hiệu ứng team color thẻ cộng.

*Lắp dàn HLV bạn tuyển được khi lên level tầm 40 sẽ được nhận.

*Sử dụng 03 cầu thủ +0 và cầu thủ level có sẵn, toàn bộ hàng dự bị, tuyển trẻ mới mở được và nâng level cho cầu thủ. Chúng ta có ở đây đội hình level 17 và một loạt cầu thủ level trên 10.

*Đảm bảo rằng cầu thủ của bạn luôn ở trạng thái phong độ tốt nhất. Khi sử dụng hết một ngày phong độ thì bạn có thể bán cầu thủ chỉ số thấp đi dùng một lượt thẻ cầu thủ mới và chuyển level cho những cầu thủ này.

Tiếp theo là việc xây dựng đội hình, bạn không quan tâm tới là cầu thủ thuộc mùa giải nào, chỉ cần chỉ số trên 76 là cho vào đội hình sử dụng cùng với ép lên +2 hoặc +3 trở lên,...Sau đây là một vài ví dụ:

Thủ môn: Courtois '15 , Neuer '15, Victor Valdes '10,...

Hậu vệ: Ramires '10, Alba 15, Thiego Silva '15, M. Yepes '07, Godin '15, Jordi Alba '15,...

Tiền vệ: Pirlo '10, lampard '07, M. Esien '06, S.Gerrad '09, J.Mascherano '15, Xabi Alonso '09,...

Tiền đạo: M.Klose '07, Hazard '15, R.Vandervaart '07, David Silva '15, Cesc Faberegas '08, G.Bale '11,...

Một đội hình yếu cần được duy trì thể lực đến hết trận và qua hiệp phụ (nếu có) nên ta mặc định chọn xu hướng 0%. Còn lại phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ, sự đa dạng ở cả ba tuyến của cầu thủ và các yếu tố vô hình cân bằng trong GLXH HLV.

Sơ đồ chiến thuật: Tiki­taka truyền thống

Sở dĩ chúng ta áp dụng chiến thuật ban chuyền nhỏ bởi vì các cầu thủ thể lực thấp, cộng với tất cả các mặt đều không có ưu thế. Nếu như là cầu thủ +0 thì còn dễ hơn vì họ vẫn toàn các siêu sao, còn ở đây là các cầu thủ không được ưa dùng . Cũng nhờ phong độ cao nên các tuyến sẽ có những pha xử lý tạo ra sự khác biệt cho đội hình của bạn khi để mức chuyền lối chơi 5 và chuyền tấn công 41. Lối chơi chủ yếu là ban chuyền nhỏ và chuyền từ cánh thốc lên, hạn chế tạt cánh và ghi bàn chắc chắn, đội hình thấp,...

Bạn lo lắng rằng đội hình yếu, chỉ số thấp sẽ cản trở nhiều tới mục tiêu thăng hạng. Điều đó cũng là một phần lý do và còn lại chính là sự bí ẩn mà ta chưa bao giờ khám phá hết ở GLXH HLV.

Qua bài viết này hi vọng cung cấp cho bạn một cách tiếp cận thú vị hơn về GLXH . Sẽ có không ít các HLV giá trị 2­3 tỷ vẫn phải ngậm ngùi đứng dưới bạn trên bảng xếp hạng. Và quan trọng mục tiêu cuối cùng của chúng ta không phải là một thứ bậc mà là duy trì HLV 2 tiến tới nhưng cột mốc quan trọng và thử sức ở một tư thế yếu. Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU