Cầu thủ đắt giá nhất mùa ‘08E đã lên sàn

  • 07/04/2016 - 08:40
Thật bất ngờ khi Torres E08 lại chưa phải cầu thủ đắt nhất mùa E08

Pavlyuchenko là tiền đạo hàng đầu của mùa giải siêu sao châu Âu 2008 và cũng là một trong những chân sút tốt nhất của Tottenham Hotspurs Team Color. Ở phiên bản cũ, khá nhiều HLV cho rằng Pavlyuchenko ‘08E là cầu thủ có chỉ số ảo và khá khó sử dụng. Tiền đạo người Nga cũng đang nằm tronh danh sách Best Players của FO3 Việt Nam.

Cách đây không lâu, thẻ +8 của tiền đạo người Nga đã “lên sàn” và được bán với mức giá 14 tỷ EP, cái giá cao nhất dành cho một cầu thủ mùa ‘08E. Tuy nhiên, sau vài ngày, mức giá của Pavlyuchenko đã hạ xuống chỉ còn 11 tỷ EP và vẫn đang được rao bán trên TTCN FO3.

Giá trị của nhiều cầu thủ cũng đã phần nào suy giảm sau một thời gian dài tăng giá vì Big Update. Và Pavlyuchenko cũng không phải ngoại lệ. Do đó giá trị thẻ +8 của anh cũng đã giảm đi đáng kể.

Giá bán của Palvyuchenko +8 1 ngày trước đó

Với việc được ép lên +8, Pavlyuchenko đã được cộng tất cả là 12 chỉ số so với thẻ +1. Dù vậy, con số 11 tỷ EP vẫn còn khiến nhiều HLV phải băn khoăn khi có ý muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Pavlyuchenko ‘08E có phần dễ sử dụng hơn trong New Engine. Anh có thể tung ra những pha dứt điểm mạnh cả bằng chân lẫn bằng đầu, đồng thời giữ bóng cũng như làm tường khá tốt.

Trong những ngày qua, TTCN cũng xuất hiện khá nhiều thẻ +8 xuất hiện và nhanh chóng biến mất. Giá bán của những cầu thủ này nhìn chung đã tăng lên khá cao và nằm ngoài tầm với của nhiều HLV, buộc chủ nhân của những siêu phẩm này phải tạm thời ngừng bán cầu thủ cho đến khi TTCN cân bằng lại.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU