Những tiền đạo bị bán đi nhiều nhất sau New Impact Engine

  • 31/03/2016 - 09:30
Có những tiền đạo phù hợp với thị hiếu chung của cộng đồng, tuy nhiên cũng có những tiền đạo bị nhiều người chê và bán ra hàng loạt sau New Impact Engine.

Fernando Torres SS08E

Nhắc đến một tiền đạo chạy chỗ nhanh như cắt, đón chọc khe bổng chuẩn xác và dứt điểm tinh tế, nhiều game thủ sẽ nghĩ ngay đến Fernando Torres SS08E. Ở Engine cũ, El Nino luôn tung hoành với độ ảo diệu bằng những pha chạy chỗ khó ngờ tới. Thế nhưng sang đến New Impact Engine, tiền đạo người Tây Ban Nha bị chê trách khá nhiều.

Giá trị của Torres SS08E hiện giờ có thể mua được ít nhất 3 thẻ cầu thủ chất lượng cao ở cả 3 tuyến cho một đội hình 

Ở đây không bàn đến vấn đề cầu thủ này đá hay hoặc dở bởi đó là cảm nhận của mỗi người cũng như sơ đồ chiến thuật của từng HLV. Thế nhưng theo ghi nhận trên diễn đàn FIFA Online 3 Việt Nam cũng như trên các group, Torres SS08E bị nhiều HLV chê là hay lùi về, quá yếu và không còn khả năng bứt tốc tốt như xưa nữa. Đó chính là lí do nhiều HLV quyết định chia tay với Torres SS08E và tìm đến những thẻ cầu thủ khác. Và một lý do nữa để các HLV bán El Nino đi, đơn giản cầu thủ này đang quá được giá trên TTCN FO3. Mức giá để sở hữu Torres SS08E lên tới gần 135 triệu EP – cao nhất nhì trong số toàn bộ cầu thủ (không kể World Best hay World Legend).

Didier Drogba SS10U

Nằm trong danh sách “tin đồn” về việc bị phế sau New Impact Engine, giá của Drogba SS10U và các mùa giải khác nói chung đã xuống khá thấp cách đây vài tháng. Trong cơn bão giá và lạm phát này, Voi Rừng mùa giải 2010U lại giữ giá tốt một cách đáng ngạc nhiên. Lí do chính để giải thích cho điều này là việc các HLV bán ra Drogba quá nhiều.

Drogba SS10U to khỏe nhưng vụng về....

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong Engine mới cực mạnh ở khả năng đánh đầu. Tuy nhiên tốc độ cùng kĩ thuật cá nhân – hai yếu tố quan trọng trong phiên bản này lại không được đánh giá cao ở Drogba SS10U. Nhiều HLV nhận xét tiền đạo này khá vụng về và không biết chuyền bóng. Khi đá ở vị trí trung phong, Drogba thường xuyên mất hút giữa khung thành đối phương nên họ quyết định bán đi để lấy EP đầu tư cho những vị trí mới.

Ibrahimovic SS11

Tương tự như Drogba SS10U, Ibrahimovic SS11 cũng gặp phải tin đồn bị phế sau New Impact Engine. Và thậm chí tin đồn này còn ảnh hưởng rất mạnh đến giá của Ibra trong thời điểm này. Từ một thẻ cầu thủ có giá gần 80 triệu EP, giờ đây Ibrahimovic SS11 chỉ có giá khoảng 30 triệu EP. Cơn bão lạm phát đang tàn phá TTCN FO3 và dường như Ibrahimovic SS11 là thẻ cầu thủ duy nhất “miễn dịch” với cơn bão này.

Trong khi các thẻ cầu thủ khác thi nhau lên giá do lạm phát thì Ibra SS11 lại cứ thế giảm theo thời gian

Nhìn chung những thẻ cầu thủ như Ibra hay Drogba không bao giờ phế, chỉ là nhiều HLV không tận dụng được điểm mạnh của họ hoặc không hợp với lối chơi nên bán ra khá nhiều. Các HLV nếu thích những cầu thủ này vẫn có thể mua về và tự có những trải nghiệm cho riêng mình.

Shevchenko SS06WC

Sheva là một trong những tiền đạo có chỉ số rất tốt ở mùa giải 2006 World Cup. Thế nhưng cầu thủ này vẫn bị nhiều HLV thải ra TTCN vì một lí do có lẽ duy nhất: Xu hướng 3 công 3 thủ. Với những tiền đạo cắm, xu hướng 3 công 3 thủ tương đối phản tác dụng khi cầu thủ này cứ liên tục lui về sâu để tìm kiếm bóng hoặc hỗ trợ phòng ngự. Do đó các HLV sẽ thiếu một tiền đạo cắm đích thực do xu hướng 3 công 3 thủ như của Shevchenko SS06WC.


Xu hướng 3 công 3 thủ là lý do chủ yếu người chơi bán cầu thủ này đi 
Nhìn chung Shevchenko SS06WC tương đối khó dùng nên nhiều HLV bán đi cũng là hợp lý. Tuy nhiên nếu tận dụng được điểm mạnh tối đa của tiền đạo người Ukraina, chắc chắn Sheva sẽ trở thành tiền đạo không thể thay thế trong đội hình bạn.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU