Team Color các đội bóng sau Big Update (P1): Barcelona

  • 30/03/2016 - 09:00
Ở phiên bản FO3 “húc và đẩy”, những HLV sử dụng Team Color của Barcelona đều gặp rất nhiều thiệt thòi khi phải sử dụng những cầu thủ nhỏ con chống lại những cầu thủ cao to chuyên dùng sức mạnh

Ở phiên bản FO3 “húc và đẩy”, những HLV sử dụng Team Color của Barcelona đều gặp rất nhiều thiệt thòi khi phải sử dụng những cầu thủ nhỏ con chống lại những cầu thủ cao to chuyên dùng sức mạnh. Cũng chính vì vậy, dù các ngôi sao của Barcelona có chỉ số rất cao, họ vẫn gần như “mất tích” tại các giải đấu lớn trừ một số ngoại lệ như Messi, Mascherano U10, Pique U10.

Đến phiên bản hiện tại, gameplay đã có nhiều bước tiến đáng kể, đây là thời kì mà những cầu thủ nhỏ con nhưng nhanh nhẹn khéo léo có nhiều “đất diễn” hơn hẳn. Ngoài ra, những cầu thủ không sử dụng sức mạnh nhiều mà chơi thiên về đầu óc cũng thi đấu hiệu quả hơn hẳn. Có thể nói, New Engine chính là sân chơi mà những Messi, Xavi, Busquets hay Iniesta phát huy hết được những gì ưu tú nhất của mình.

Hãy cùng FO3 Zone tìm hiểu về những cầu thỷ hay nhất các tuyến của Barcelona Team Color sau khi FO3 được nâng cấp:

GK


Bravo 14T: Không còn bị ảnh hưởng nhiều bởi những cú ZD, Bravo mùa 14T bắt gôn chắc hơn nhiều so với phiên bản trước. Phản xạ của Bravo là khá ổn, song những pha băng ra của Bravo có thể khiến bạn cảm thấy khá đau tim vì chiều cao của anh.

Khả năng cản phá những cú sút xa của Bravo là khá ổn, dù anh không cao nhưng lại đổ ngưởi rất mau lẹ.

Ter Stegen mùa ‘15

Là thủ môn có chiều cao tốt nhất của Barcelona, Stegen là phương án tốt nhất để cản phá những tình huống bóng bổng.

Valdes mùa ‘10/WC06

Bạn sẽ ngạc nhiên về sự chắc chắn của Valdes ở phiên bản này, đặc biệt là trong những tình huống đối mặt.

DF:


Dani Alves 14T hoặc U10: Rất thích hợp với những HLV ưa thích lối đá tấn công, kiểm soát bóng. Thu hồi bóng tốt khi phòng ngự và hỗ trợ tấn công tốt với những quả tạt xoáy cùng những tình huống cầm bóng khó chịu. Hậu vệ người Brazil có xu hướng dâng cao và cướp bóng ngay từ phần sân của đối phương.

Jordi Alba mùa ‘15: Việc hạn chế những pha đi bóng bằng E ảnh hưởng khá nhiều tới việc cầm bóng của Jordi Alba, nhưng anh vẫn là mẫu hậu vệ gây áp lực khá tốt lên phần sân của đối phương. Thể lực và tốc độ của Jordi Alba vẫn rất hữu ích trong cả phòng ngự lẫn hỗ trợ tấn công, đặc biệt là với những HLV ưa thích lối đá Pressing.

Pique U10: Phán đoán tốt và tranh bóng cực kỳ chuẩn xác, cộng thêm sải chân dài, cản phá và xoạc bóng rất hay. Trong tấn công, Pique cũng rất hay ghi bàn từ những tình huống cố định. Tuy nhiên, với xu hướng công thủ 3-2, Pique lại thích hợp với lối đá phòng ngự gây áp lực hơn là thủ chặt.

Mascherano U10: Tuy là 1 CDM thuần phòng ngự, nhưng Mascherano trong phiên bản mới hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vai trò của 1 CB. Lối đá cực kỳ xông xáo, tranh cướp bóng và cắt bóng đều rất hiệu quả, kể cả khi phải đối mặt với những cầu thủ có kỹ thuật và tốc độ. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina chống bóng bổng khá kém.

Marquez ’06: Một hòn đá tảng chắc chắn ở hàng phòng ngự, tuy nhiên anh lại không quá nổi trội ở khả năng đeo bám những cầu thủ tốc độ.

Abidal ’07: Bớt ngáo QW hơn nhiều so với phiên bản cũ, Abidal là mẫu cầu thủ chơi khá nhiệt, nhưng vẫn rất ít khi bỏ vị trí hay ham công.

Jeremy Mathieu mùa ‘15: Dù khả năng tranh chấp của Mathieu khá đáng nể, nhưng việc sử dụng một trung vệ có xu hướng công thủ 3-2 và có thể lực, tốc độ ở mức thấp vẫn là khá mạo hiểm.

MF:


Busquets U10: Đây hẳn là phiên bản dành cho Busquets, khả năng thu hồi bóng tuyệt vời và chuyền bóng chắc chắn của tiền vệ người Tây Ban Nha giúp anh dễ dàng làm chủ tuyến giữa, giúp đội bóng của bạn kiểm soát bóng hết sức dễ dàng. Điểm đáng tiếc duy nhất ở Busquets là anh không được lọt vào danh sách Best Players của FO3 Việt Nam.

Xavi ‘08E/U10: Không còn dễ bị bắt nạt như trước, Xavi cầm bóng chắc hơn hẳn, và có thể tung ra những đường chuyền vượt tuyến chính xác cho những tiền đạo phía trên băng lên ghi bàn.

Iniesta ‘08E/U10: Ngoài Messi, Iniesta cũng là một trong những cầu thủ có khả năng cầm bóng như hack của Barcelona. Những cú sút xa của Iniesta cũng rất bá đạo như ở ngoài đời. Ngoài ra, Iniesta cũng có những pha luồn lách xâm nhập vòng cấm hợp lý để ghi bàn.

Ronaldinho WC06/’07: Dù ZD không còn bá đạo như trước, nhưng những cú cứa lòng của Ronaldinho vẫn hết sức đáng sợ. Ở chiều ngược lại, những pha quẩy skill, vẩy QW của Ronaldinho là một vũ khí hết sức lợi hại của tiền vệ tấn công người Brazil

Fabregas mùa ’11: Là mẫu tiền vệ chơi kỹ thuật và có phần chậm rãi, lối đá của Fabregas rất phù hợp với New Engine. Dù mùa ’11 không phải mùa giải hay nhất của anh, Fabregas vẫn chọc khe bổng QW rất hay và di chuyển không bóng khá tốt.

Arda Turan mùa ‘15: Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có khả năng sút xa tốt hơn so với chỉ số của mình. Dù vậy, Turan là mẫu cầu thủ có thiên hướng bám biên, di chuyển nhiều. Đáng tiếc là thể lực của anh lại không cao và cần được thay ra ở phút thứ 70 trở đi.

Ivan Rakitic mùa ’15: Cũng như Fabregas, Rakitic là một CM có khả năng điều phối bóng với độ chuẩn xác cao, kể cả bóng dài lẫn bóng ngắn. Ngoài ra, Rakitic mùa ’15 cũng là một cầu thủ có thể đe dọa khung thành đối phương từ cự ly xa.

FW:


Henry ’07: Cũng như Ronaldinho, những cú dứt điểm bằng ZD của Henry vẫn rất nguy hiểm. Anh cũng đủ các yếu tố cần thiết cho vị trí ST ở New Engine: nhanh nhẹn, khéo léo và thông minh.

Eto’o mùa ’06: Xu hướng công thủ 2-2 của Báo đen có thể làm phiền lòng 1 số HLV, nhưng những pha bứt tốc của Eto’o vẫn rất khó ngăn cản. Tiền đạo người Cameroon hết sức nhạy bén trước khung thành và thường là người dứt điểm mỗi khi thủ môn đối phương để bóng bật ra.

Villa U10: Villa đáng sợ hơn rất nhiều trong phiên bản mới. Dù thể lực của anh khá hạn chế, nhưng những cú dứt điểm của Villa lại rất hiểm hóc. Không chỉ đáng sợ ở khả năng dứt điểm bằng 2 chân, bạn cũng nên đề phòng những cú sút xa của Villa.

Nguồn: FO3ZONE

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU