Thẻ mô phỏng và vấn đề của New Engine

  • 29/03/2016 - 10:30
Hiện nay, bên cạnh những hiệu ứng tích cực từ Engine mới FO3 là những hiệu ứng trái chiều khác nhau. Đó là việc “cày” EP bằng việc sử dụng thẻ mô phỏng  cho HLV 2 lên level càng nhanh càng tốt.

Hiện nay, bên cạnh những hiệu ứng tích cực từ Engine mới FO3 là những hiệu ứng trái chiều khác nhau. Đó là việc “cày” EP bằng việc sử dụng thẻ mô phỏng  cho HLV 2 lên level càng nhanh càng tốt. Và việc game thủ quan tâm không chỉ thuần túy là chơi ở những đấu trường quen thuộc, mà tạm thời phải tập trung cho việc kiếm EP nhanh nhất có thể. Xu hướng này diễn ra ở khắp mọi nơi, các diễn đàn, các clan và cả những người làm việc cho FO3.

Vậy tại sao nó lại “hot” như vậy? Chúng ta hãy đi xem xét những khía cạnh của vấn đề này.

1.CHẠY MÔ PHỎNG(MP) CHO HLV 2


Việc bạn tạo một HLV 2 là việc làm bình thường nhất mà ai chơi FO3 cũng biết để làm những nhiệm vụ và tăng EP cho HLV của bạn. Cách làm như sau: Vào Shop =>Dùng=>Mua hộp xanh lá theo giới hạn mà bạn có thể và mở để lấy 1000 thẻ MP.

Công việc tiếp theo rất đơn giản là chạy hết số thẻ MP đó trong vòng 2 ngày. Lựa cọn giải đấu Argentina, có Ultimate và áp dụng một chiến thuật hợp lý. Kết quả, bạn sẽ đạt cấp độ HLV 2 tầm hơn 50 và nhân quà vô số từ FO3. Giá trị lên tới cả trăm triệu EP và vô số cầu thủ đắt giá khác. Đây là cách kiếm EP mà không game thủ nào có thể bỏ qua. Cảm giác chưa bao giờ FO3 lại hào phóng như vậy.


Vấn đề sẽ không có gì để nói nếu như một lần làm được như vậy. Việc xóa HLV 2 đi và đợi 03 ngày sau tiếp tục tiến trình này tạo ra chu kỳ EP hoàn hảo nhất với game thủ. Lượng Ep cho 1 tuần vào khoảng 200 triệu EP và nhiều cầu thủ chất lượng. Với một Acc clone thì sẽ là 400 triệu EP và có thể hơn.


Bạn sẽ không tưởng tượng được với phần mềm thứ ba, việc tác động tăng tốc độ chạy thẻ mô phỏng là chuyện hoàn toàn trong tầm tay. Nếu bạn để ý thì với mục đăng ký thành viên VIP, tôi nhớ có thời bấm chỉ trong 5s xong một trận đấu giả lập mô phỏng. Vậy tốc độ kiếm EP đã tăng lên 7 lân so với 35s hiện nay.

2.TÁC ĐỘNG CỦA HIỆU ỨNG NÀY

Lên TCCN: Đây là một thực tại có thể làm chấn động TTCN, với lượng EP và cầu thủ đắt giá được xem như một nguồn EP ảo đổ vào TTCN vô cùng lớn. Sẽ có hai mặt, tích cực là có thêm lượng cầu thủ đổ vào và sự thanh khoản của TTCN; tiêu cực là lạm phát sẽ tăng cao, tình trạng giá cầu thủ tăng không về với giá trị thực. Và những người không sử dụng phương thức này sẽ khó có tiền để mua cầu thủ.


Lên tâm lý người chơi: Hình thành xu hướng mới tách ra khỏi phong cách truyền thống của FO3. Một bộ phận thì chuyên tập trung vào hiệu ứng này,  lập nhiều ACC kinh doanh một vốn bốn lời, họ sẽ được lợi. Và một bộ phận không để ý, tập trung cho các chức năng, hiệu ứng khác, đương nhiên là họ sẽ không được lợi.

Lên nhà phát hành FO3: Chính FO3 sẽ bị thiệt hại nặng nề nhất. Việc bị mất hình ảnh trong mắt người chơi là không tránh khỏi. Người chơi sẽ không còn hứng thú với việc nạp card  và một phần người chơi sẽ không hài lòng và tẩy chay.

3.TIẾNG NÓI TỪ FO3: CÓ NHỮNG KHẢ NĂNG SAU

FO3 biết và chấp nhận thực tại. Bằng chứng là việc giới hạn 1000MP/tuần và cấm các phần mềm thứ ba giống như sever Hàn Quốc đang làm.


FO3 đang tìm phương án chỉnh sửa và giới hạn lại các chức năng, hạn chế thẻ MP trong các phần quà, xóa các hộp có dính líu tới thẻ MP...

FO3 sẽ quản lý lại việc lập Acc từ tác động trên là một ví dụ

FO3 sẽ quản lý lại việc sử dụng phần mềm thứ 3. Đây lại là một câu chuyện khác chúng tôi sẽ nói tới ở phần sau.

.v.v.

Đứng ở góc độ nhà phát hành thì Vietnam Esport sẽ không hài lòng với việc này. Nhưng đứng ở góc độ người chơi thì tranh thủ được cái gì hay cái ấy. Nhưng liệu điều gì mới thực sự tốt cho FO3?

Cuối cùng , trước những thay đổi game thủ chính là người có cảm nhận và thích nghi nhanh nhất. Vậy, đây có phải là hành vi gian lận không? Một dấu hỏi lớn đặt ra và để ngỏ câu trả lời. Nhưng đây chắc chắn là vấn đề rất lớn của FO3. Người ta sẽ phải lật lại tất cả các khả năng, những mối liên kết, tác động. Các giải pháp sẽ nhanh chóng được đưa ra và từ giờ cho tới lúc đó vẫn còn cả một chặng đường. Còn game thủ thì rất vô tư, kiếm EP nhanh nhất có thể.

Nguồn: FO3ZONE

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU