Những ngày đầu Engine mới

  • 28/03/2016 - 11:15
Sau chuỗi ngày chờ đợi FIFA Online 3 cập nhật phiên bản Engine mới với những sự thay đổi về căn bản và mang tính đột phá cao

Sau chuỗi ngày chờ đợi FIFA Online 3 cập nhật phiên bản Engine mới với những sự thay đổi về căn bản và mang tính đột phá cao. Điều này được đánh dấu và cảm nhận rõ nét qua những dấu ấn sau:

NIỀM VUI ĐÓN NHẬN QUÀ PHẦN THƯỞNG VÀ ĐỀN BÙ

Một lượng quà và EP đền bù rất lớn mà game thủ nhận được trong bản Engine mới làm không khí trở nên nhộn nhịp trên tất cả các Fanfage câu lạc bộ.


SỰ KHÓ KHĂN TRONG THÍCH NGHI NHỮNG THAY ĐỔI:


Chủ yếu đến từ đá tay

Đá tay giờ có cảm giác không thuộc về mình mà những thao tác quen thuộc đã thay đổi hoàn toàn. Bạn không thể nào skill được như trước, ngoặc bóng qua người là không thể,  sút 11m cũng thay đổi 180 độ, giờ đây phải dựa vào vùng xanh ở giữa để căn lực mới hiệu quả,..Giống như bạn sẽ phải học lại từ đầu.

CHIẾN THUẬT GLXH HLV THAY ĐỔI


Xu hướng công thủ giờ đây quan trọng cho cách lựa chọn cầu thủ hơn bao giờ hết. Đánh đầu, kỹ thuật cá nhân và sút xa được lên ngôi.

TĂNG THÊM TÍNH NĂNG CẦU THỦ

Thêm bộ chỉ số đặc biệt của cầu thủ là Xu hướng công thủ và phong cách chơi

Thủ môn có thể phát thẳng sang khung thành đối phương

Hậu vệ thường xuyên lao lên tấn công như một tiền đạo, còn tiền đạo thì không lùi về phòng thủ,...

TĂNG THÊM NHIỆM VỤ: 04 NHIỆM VỤ MỚI


Giờ đây lên level cho HLV 2 là nhiệm vụ đáng được quan tâm nhất với phần thưởng cuối cùng là 01 WB. Ngoài ra còn 03 nhiệm vụ trong chế độ FO3 Mobile cũng làm sôi động sân đấu.

THỂ LỰC LÀ MỘT VẤN ĐỀ LỚN TRONG PHIÊN BẢN NÀY

Nếu đá một vài trận thì không sao nhưng nếu để nhiều trận thể lực cầu thủ suy giảm rất nhiều. Để trải qua chuỗi trận cuối thiếu thể lực, không còn cách nào khác là team phải nhiều cầu thủ để thay và HLV sức khỏe. Điều này giờ rất quan trọng. Sẽ vào khoảng hơn 10 trận reset thể lực lại một lần và lại thấy đầy nguyên tính lại từ đầu.


TẬN DỤNG VẬT GIÁ LEO THANG ĐỂ HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ TRAO ĐỔI CẦU THỦ


Nếu bạn để ý những cầu thủ đầu mùa 2015 mức giá rất cao tầm 1 đến 6 triệu EP và nếu ngày đầu tiên bạn trao đổi sẽ hoàn thành được hết nhiệm vụ này mà có mơ bạn cũng không nghĩ ra.

GIÁ CẦU THỦ TĂNG PHI MÃ:

Một kinh nghiệm là không nên mua cầu thủ ở thời điểm này bởi vì ai cũng có nhiều EP mà cầu thủ bán thì có hạn nên TTCN sẽ bị quá tải


SỰ CỐ BẢO TRÌ LIÊN TIẾP DIỄN RA

Vì những lý do khách quan khác nhau đây là sự cố ngoài ý muốn và F03 đang cố gắng khắc phục  nhanh nhất và rất mong được sự thông cảm của các game thủ.

ĐIỀU CUỐI CÙNG

Bất kỳ sự thay đổi nào cũng cần phải có thời gian để thích nghi, ví như phiên bản FIFA Online 2 khi nâng cấp lên thành F03, chúng ta đều cảm nhật rất khó khăn với tiêu thức mới nhưng rồi mọi thứ đều trơn chu và được thăng hoa hơn trước. Lần này cũng vậy xét trên mọi phương diện Engine mới đều tốt hơn và chờ đợi sự thích nghi của game thủ. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: FO3ZONE

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU