Đội hình cầu thủ hạn chế sau Big Update 2016

  • 28/03/2016 - 10:20
Nếu như trước đây, những cầu thủ giải nghệ hoặc thất nghiệp sẽ bị xóa khỏi FO3 thì giờ đây, họ sẽ được đưa vào danh sách giới hạn.

Nếu như trước đây, những cầu thủ giải nghệ hoặc thất nghiệp sẽ bị xóa khỏi FO3 thì giờ đây, họ sẽ được đưa vào danh sách giới hạn. Tuy không thể mở thẻ ra, nhưng những cầu thủ này vẫn sẽ được sử dụng và mua bán một cách bình thường trên TTCN. Ngày hôm nay bạn hãy cùng tôi xây dựng đội hình danh sách hạn chế sau Big Roster Update 2016 tốt nhất và chắc chắn 1 điều rằng khi bạn đang sở hữu đội hình này thì giá trị sẽ ngày một gia tăng.

GK - PAUL ROBINSON


Đây có lẽ là lựa chọn không thể thiếu trong tương lai dành cho những HLV sử dụng Team Color của tuyển Anh hay Tottenham Hotspurs. Paul Robinson mùa WC06 là mẫu thủ môn xử lý khá tốt trong những tình huống 1 vs 1 và bắt bóng khá gọn gàng, tuy nhiên khả năng chống bóng bổng, cũng như đối phó tình huống hỗn loạn hơi khó khăn.

CB - RIO FERDINAND/GOKHAN ZAN


Rio Ferdinand cũng lọt vào danh sách giới hạn trong bản Update sắp tới sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ vào năm ngoái. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi giá các thẻ mùa giải của Rio sẽ tăng vọt trong thời gian tới. Tại Hàn Quốc, giá bán của Ferdinand U10 còn cao hơn cả mùa ’06, mùa WC06 và mùa ’08 cộng lại! Hiện tại ở Việt Nam. Với sự thay đổi về engine cùng gameplay, lối đá cũng như cách sử dụng cầu thủ cũng đã phần nào thay đổi. Và có vẻ như Rio Ferdinand U10 lại thích nghi tốt hơn với phiên bản sắp tới hơn là phiên bản hiện tại.

Để đá cặp trung vệ với Rio sự lựa chọn của tôi đó là Gokhan Zan. Lợi thế chiều cao trên 1m90 sẽ giúp hóa giải các tình huống bóng bổng dễ dàng. Sức mạnh và thăng bằng tốt giúp cặp trung vệ này không ngán tranh chấp với những tiền đạo cao to bên phía đối phương.

RB/LB - PASCAL CHIMBONDA WC06 / CAPDEVILA 08E


Ở Hàn Quốc, Chimbonda có giá bán lên tới gần 20 triệu EP, là RB đắt giá thứ hai trên TTCN FO3 sau Bosingwa. Về phẩm chất, Chimbonda cũng là một hậu vệ khá chất lượng, anh có thể chơi tốt ở 2 vị trí RB và CB. Tuy nhiên, anh ít mắc lỗi hơn khi đá ở vị trí RB. Chimbonda  khá khỏe, tranh chấp ổn, chống bỏng khá hay, nhưng lại hơi tệ khi cắt những đường chuyền QW. Dù vậy, anh vãn có thể dễ dàng đuổi kịp đối phương bằng tốc độ của mình và nhanh chóng cản phá kịp thời.

Kế đó ở hành lang đối diện Joan Capdevila chắc chắn trong phòng ngự với các chỉ số phòng ngự khá tốt đều ở mức 80 nhưng không kém phần mạnh mẽ trong tấn công với Tốc độ 82, Tạt bóng 81 cùng 2 chỉ số ẩn: Sút xa và Sút phạt căng.

Dự bị: Marcell Jansen WC06

CDM - SEBASTIAN KEHL WC06


Sebastian Kehl, một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất mùa giải WC06 với khả năng phòng ngự cực kỳ thông minh và quyết đoán, các kỹ năng hoàn hảo và thể hình cực kỳ lý tưởng cho một Volante hoàn hảo. Tuy nhiên có thể đẩy Kehl vào những vị trí khác như SW và CB. Anh đeo bám dai dẳng, dù đôi khi không lại những ST trâu bò, nhưng bù lại, anh lấy bóng trong chân đối phương rất “ngọt” và cắt bóng khá chính xác.

Dự bị: Simon Rolfes 08E, Anatoliy Tymoshchuk WC06/ss09

CM – XAVI 08E


Nhắc đến khả năng chuyền bóng thì ngay lập tức liên tưởng đến Xavi, người từng được đánh giá là cầu thủ chuyền bóng hay nhất thế giới. Ở Barcelona hay tuyển TBN Xavi đều là người cầm nhịp và sẽ không quá nếu nói anh là người nắm giữ trái tim của Tiki taka. Ở FO3 cũng vậy, Xavi cũng được coi là cầu thủ chuyền bóng hàng đầu của game - một ông chủ khu trung tuyến thật sự với chỉ số điểm tổng quát đã thay đổi lên mức 87, tầm nhìn 92, chuyền ngắn 96, Chuyền dài 94, giữ bóng 93, rê bóng 88, ,phản ứng 85.

LM/RM - UGUR BORAL 08E/ FLORENT MALOUDA WC06


Không chỉ có tốc độ. Boral SS08E có thể đá ở nhiều vị trí khác nhau nhưng vị trí sở trường vẫn là tiền vệ/ tiền đạo cánh trái. Đây là một thẻ cầu thủ vừa nhanh, vừa khéo lại vừa khỏe với các chỉ số đều tăm tắp. Đáng chú ý nhất vẫn là tốc độ lên tới gần 90 của Boral SS08E giúp cầu thủ này có thể chạy đua với hậu vệ cánh đối phương dễ dàng. Điểm yếu của Boral có lẽ nằm ở sự đột biến bởi các chỉ số dứt điểm và sút xa đều khá kém.

Florent Malouda - Tiền đạo chạy cánh một thời từng thi đấu cho CLB Chelsea, ở mùa giải WC06 thì Malouda có chỉ số rất tốt và anh có thể dứt điểm tốt ở 2 cánh bằng những cú sút chéo góc. Malouda cũng có khả năng kiến tạo không tồi, những quả tạt bóng của Malouda có độ xoáy rất khó chịu.

Dự bị: Pablo Aimar WC06 - Yoann Gourcuff ss09

CF - RONALDINHO WC06

Nội dung Khi sử dụng phiên bản WC06, bạn sẽ thấy hiện diện một tiền đạo hơn là một tiền vệ tấn công thường thấy ở anh. Ở mùa giải WC06 thì Ronaldinho có chỉ số tốc độ rất tuyệt vời như chỉ số tăng tốc lên đến 84 và tốc độ 85 vì thế những pha bứt tốc của anh là cực tốt và có thể chạy đường dài rất khỏe. Ngoài ra thì Ronaldinho còn có khả năng dứt điểm cực tốt với chỉ số dứt điểm 83 và sút xoáy 88 và Finesse Shot thì khi đối mặt với thủ môn sẽ giúp bạn giải tuyết đơn giản

ST - SERGIO GARCIA 08E


Với dàn kĩ năng đặc biệt: Poacher – Speedster - Crosser - Clinical Finisher - Complete Forward. Sergio Garcia có tốc độ, khả năng chọn vị trí, Đe dọa khunh thành đối phương bằng khả năng thiên phú là những cú dứt điểm hiểm hóc, anh sẽ là sự lựa chọn tôi ưng ý nhất với dàn cầu thủ vào danh sách hạn chế mùa này.

Dự bị: Helder Postiga 08E

Nguồn: FO3ZONE

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU