LMHT: Sự thật bất ngờ về scandal “Game thủ GFL gạ tình”

  • 23/11/2015 - 15:20
Từ tối qua 18/11, cộng đồng Liên Minh huyền Thoại (LMHT) Việt Nam xôn xao trước một bài báo tố cáo thành viên Full Louis gạ tình nữ game thủ. Thực hư của chuyện này ra sao?

Xemgame.com đã liên lạc trực tiếp với Lê Thành Nam – tức GFL Easynamm, nhân vật bị tố cáo trong bài báo trên để tìm hiểu sự việc. Được biết, Nam đang học Nhiệt tại ĐH Điện lực Hà Nội. Ngoài thời gian đi học, Lê Thành Nam còn tham gia Team Full Louis.


Tiếp xúc với Xemgame, Nam chia sẻ sự việc:

“Hôm qua, lúc 7h em ra ngoài ăn cơm với mọi người, không tắt máy. Tầm 8h về đến nơi thì thấy tin nhắn bị chửi, em kéo lên trên đọc mới biết bị troll FB, mà lúc đấy có mỗi 1 anh ở nhà thôi. Em cũng giải thích và nói 1 lời xin thông cảm rồi, nhưng người kia lại tỏ ra kiểu thách thức nên em cũng nói thách thức lại. Em mặc kệ thôi, tại vì em cũng chưa có hình tượng gì cả nên em nghĩ không quan trọng, nhưng lên báo người ta vẫn gắn cái mác GFL vào. Còn nếu muốn xác thực đúng hay sai thì camera có ghi lại hình và thời gian lúc em đi ăn và quay về, còn người troll là anh Khánh Sơn Nguyễn chứ không phải em”

Lê Thành Nam cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại, cho thấy cậu đã xin lỗi và giải thích. Thời gian lưu trữ cũng hoàn toàn khớp với lời kể của cậu: tin nhắn đầu tiên lúc 19h09’, và tin nhắn giải thích lúc 20h39’. Tuy nhiên, vì nhân vật nữ kia lại chính là cộng tác viên viết bài cho 1 trang tin game, nên cậu đã trở thành nhân vật nam chính bất đắc dĩ trong 1 câu chuyện gạ tình trên mạng.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU