Nhật kí Siêu Sao Đại Chiến Wildcard tại Úc – P.1: Xin chào Melbourne!!

  • 23/11/2015 - 14:45
Sau 8 tiếng bay mệt mỏi, đoàn Việt Nam đã đến Melbourne mạnh khỏe và chính thức bắt đầu cuộc hành trình.

Theo kế hoạch ban đầu, đoàn Hà Nội chúng tôi sẽ có 4 người gồm: vận động viên Sofm của đội Full Louis (được bầu chọn nhiều nhất ở vị trí đi rừng), huấn luyện viên Tinikun, bạn Chu Phương Nam (thắng giải đặc biệt sự kiện PAX Sivir) và GM.Zeus (thuộc đội vận hành game LMHT) rồi hội nhóm với đoàn TP. HCM gồm 3 người khác là: Archie và Optimus của đội Boba Marines (được bầu chọn nhiều nhất ở vị trí đường trên và xạ thủ), bình luận viên Hoàng Luân của Vietnam Esports TV.



Sau khi “hội quân” ở sân bay Tân Sơn Nhất, huấn luyện viên Tinikun đã phổ biến những chiến thuật định mang ra áp dụng cho đội Siêu Sao đại diện khu vực Đông Nam Á. Dự kiến sau khi đông đủ cả hai thành viên Thái Lan (G4 và Moss – đường giữa và hỗ trợ), cả đội sẽ bắt đầu tập luyện ngay khi có thể để làm quen nhau.


Chuyến bay dài hơn 8 tiếng cộng thêm thời tiết xấu, khiến ai cũng mệt mỏi và đói bụng. Việc nhập cảnh vào Úc cũng khiến chúng tôi mất nhiều thời gian để chuẩn bị vì phải điền thông tin, xếp hàng và kiểm tra hộ chiếu.

Khi xếp hàng, Archie (thành viên được đi du đấu nhiều nhất) rất hay dọa “trẻ con” (tên gọi khác của Sofm):“Qua cửa cuối này mới là quan trọng nè, không là công sức đi máy bay cả ngày hôm qua là bye bye về nước đó nha!”.

Làm xong thủ tục, chúng tôi thở phào nhẹ nhõm vì không gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt SofM là người tươi nhất vì từ đầu đến cuối, cậu hay bị anh trong đoàn trêu trọc.

Tại Úc – thành phố Melbourne, các nhân viên của Riot Games Sydney đã đợi sẵn và chuẩn bị xe riêng cho chúng tôi về khách sạn. Đi từ sân bay về khách sạn mất khoảng 30 phút, trên đường đi, chúng tôi cũng tranh thủ ngắm đường phố và thảo luận về các chế độ chơi đặc biệt sắp tới: 1vs1, Ultimate Bravery…  Sofm cũng đưa ra một vài vị tướng khá thú vị mà cậu sẽ định mang ra khi thi đấu solo.

Trên đường từ sân bay vào trung tâm thành phố

Cắt ngang giữa thành phố Melbourne là sông Yarra với rất nhiều hoạt động thể thao, du lịch.

Cuối cùng, chúng tôi cũng đã đến khách sạn và chuẩn bị làm thủ tục check-in, lấy phòng nghỉ ngơi và đợi các game thủ của Thái Lan, Philippines đến vào buổi chiều. (À, nhân đây xin nhắc luôn, Úc chênh lệch với Việt Nam 4 tiếng, ví dụ ở Việt Nam là 10 giờ thì ở Úc là 14 giờ)


   

Khách sạn của các tuyển thủ tham gia Siêu Sao Đại Chiến, khá đẹp và sang trọng


Kết thúc chuyến khám phá, chúng tôi chọn phương tiện “trams” (tức tàu điện) để đi về, cũng là lần đầu tiên đi thử cho biết.


Ngày mai, đội Siêu Sao Đông Nam Á sẽ tham gia buổi phỏng vấn – chụp ảnh – ghi hình của Riot Games, để phục vụ cho việc tổ chức trong những ngày tới.



TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU