Bunny FuFuu và Rush đồng ý đến với Cloud9

  • 20/11/2015 - 15:20
Rush sẽ là tuyển thủ đi rừng mới của Cloud9, trong khi đó, Bunny FuFuu sẽ tạm thời ngồi ở ghế dự bị, và thay phiên Hai ở vị trí hỗ trợ.

Như vậy là một mùa giải tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc, các đội đang tuyển chọn cho mình những hạt giông xuất sắc nhất phù hợp với đội hình, và Cloud9 cũng không phải là một ngoại lệ.

Với việc Meteos đột nhiên ngừng thi đấu ở vị trí đi rừng hồi giữa giải LCS Mùa Hè 2015, C9 đã rơi vào thời kì khủng hoảng, và đó là lúc Hai – người đi đường giữa cũ phải xuất hiện để lấp vào khoảng trống của Meteos, giúp những đồng đội của mình vượt qua thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, họ có thừa thời gian nghiên cứu xem đội hình của mình thực sự cần gì, muốn gì để có thể vươn lên vị trí cao nhất của LCS Bắc Mỹ – và hơn thế nữa, là Thế Giới.

Bunny FuFuu và Rush

Nằm trong top bảng xếp hạng đơn của Hàn Quốc và xuất hiện trên sân khấu của LCS Bắc Mỹ, đánh dấu tên tuổi của mình là một người đi rừng đem lại nhiều hiểm họa nhất cho đối phương. Tuy nhiên, với đội hình ở Team Impulse, anh ấy đã không thể tìm được một cơ hội tham gia Chung Kết Thế Giới 2015. Giờ đây, thi đấu vị trí đi rừng dưới màu áo của Cloud9, anh ấy đang trong quá tình đi tìm kiếm những danh hiệu tại LCS Bắc Mỹ.

“Tôi muốn vô địch Bắc Mỹ ít nhất một lần,” Rush nói. “Mục tiêu của tôi đó là vô địch cả hai giải mùa xuân và mùa hè cùng với Cloud9.”

Bunny FuFuu

Giải thích rõ hơn về cách để làm điều đó, Rush có một vài suy nghĩ. Anh ấy nói, “C9 cho người đi rừng nhiều cơ hội, tài nguyên hơn, không giống như ở các đội khác, họ bắt người đi rừng chơi theo kiểu hỗ trợ nhiều hơn. Còn ở C9, Meteos và Hai là những người chơi khá tập trung vào việc kiếm các chỉ số lính. Vì thế, tôi nghĩ là khi ở Cloud9, tôi có thể chơi theo đúng với lối chơi của mình, không phải theo kiểu hỗ trợ như các đội khác.”

“Tôi thích sự đa dạng trong những lựa chọn cũng như cách chơi của mình. Tôi có thể cắm mặt trong rừng đến cuối trận đấu mới xuất hiện và cũng có thể chơi hổ báo, gánh đội rất tốt.”

Còn về trường hợp của Bunny FuFuu thì hơi phức tạp hơn một chút. Anh ấy sẽ thay phiên thi đấu với Hai – người đã chuyển xuống vị trí hỗ trợ không lâu – trong đội hình. Quản lý của Cloud9 cũng cho hay, thời điểm hiện tại, Hai sẽ là người chơi hỗ trợ chính, tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi trong tương lai khi mà Bunny thích nghi dần được với đội cũng như môi trường ở đây.

Bunny có nói rằng việc anh chọn tham gia Cloud9 xảy ra khá dễ dàng, mặc dù anh ấy không chắc chắn bao giờ thì mình nên bắt đầu. “Tổ chức ở đây là một nơi rất tốt để có thể hợp tác, làm việc cùng. Lượng người hâm mộ và cơ sở hạ tầng tốt,” anh cho hay. “Điều có lẽ là khó khăn nhất với tuyển thủ ở đây đó là việc kiểm soát mức độ stress của mình, và tôi nghĩ việc khá đơn giản, bởi ở đây mọi thứ đã được thiết lập rất cụ thể cũng như kĩ càng.”

Rush

Không chỉ vậy, Bunny còn tin rằng, việc chuyển đổi này khá dễ dàng đối với mình. “Tôi nghĩ nó sẽ tốt cho tôi, bởi vì vốn tôi đã biết hết những thành viên ở đây. Tôi không phải là một người xạ lạ, tôi cứ thế đi vào, và cố gắng kết bạn với họ. Chúng tôi đã là bạn từ trước đó rồi. Giờ chúng tôi chỉ việc phối hợp với nhau tốt hơn dựa trên lối chơi của mỗi người mà thôi.”

Được thi đấu cùng với Rush, anh ấy cũng nói, “Tôi thích những người hổ báo và có lối chơi liều lĩnh một chút. Tôi nghĩ là sẽ rất thú vị để lại được thi đấu với những thứ đó.”

Đây là một khoảng thời gian khá thú vị trong lịch sử của Cloud9, chúng tôi cũng rất háo hức và mong chờ xem cách cả đội hợp tác với nhau, đó là giả sử Riot sẽ chấp nhận toàn bộ sự chuyển nhượng này.


TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU