Tin đồn: Huni chuẩn bị rời Fnatic để sang Bắc Mĩ?

  • 19/11/2015 - 11:00
Fnatic đang đứng trước nguy cơ mất đi người chơi đường trên đầy tài năng này vào mùa giải tới.

Như để tô điểm thêm cho một mùa chuyển nhượng điên rồ nhất trong lịch sử LCS, một trong những game thủ được yêu thích nhất châu Âu đã sẵn sàng rời khỏi đội tuyển của mình

.

Heo “Huni” Seung-hoon rất có thể sẽ không còn thi đấu cho Fnatic ở mùa giải tới. Điểm đến mới của anh vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho hay, Huni đang trong quá trình đàm phán với một đội tuyển tại Bắc Mỹ, nhưng không phải vị trí đường trên quen thuộc mà là xạ thủ.

Điều khiến Huni quyết định rời đội vẫn là một bí ẩn. Một số nguồn thân cận với Fnatic đồn rằng anh không thực sự thoải mái với huấn luyện viên trưởng Luis “Deilor” Sevilla, vốn luôn được biết đến với sự nghiêm khắc ở cả trong lẫn ngoài game. Thông tin trên cũng cho biết rằng, Huni không hài lòng với bản hợp đồng hiện tại vì tiền lương quá thấp, và anh nghĩ có thể kiếm được nhiều hơn tại Bắc Mỹ.


Huni hiện đang ở nhà của mình tại Hàn Quốc. Anh có vẻ rất hứng thú với việc đổi vị trí thi đấu từ đường trên sang xạ thủ, và một đội tuyển tại Bắc Mỹ sẵn sàng chấp nhận canh bạc này, tuy nhiên nguồn tin không đề cập đó là đội tuyển nào. Trong thời gian ở lại Hàn Quốc, anh cũng chơi xếp hạng đơn rất nhiều và chỉ chơi duy nhất vị trí xạ thủ.

Ngoài Huni, nhiều tin đồn cũng đề cập đến sự ra đi của người đồng hương Kim “Reignover” Yeu-jin. Chấn thương cổ tay của anh có vẻ khá nghiêm trọng, và anh đang cân nhắc đến chuyện sẽ nghỉ thi đấu một thời gian. Sự thật là thời gian gần đây, đường giữa của đội là Fabian “Febiven” Diepstraten đang đánh xếp hạng đơn cùng cựu thành viên đi rừng của Elements - Ilyas ‘Shook‘ Hartsema, nên khả năng anh chàng này thay thế Reignover hoặc dự bị trong trường hợp chấn thương tái phát là hoàn toàn có thể xảy ra.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU