Truy tìm Showgirl hot nhất tại G-Star 2015

  • 18/11/2015 - 18:00
Với thân hình nóng bỏng ngược với khuôn mặt cực đáng yêu, cộng đồng game thủ đang xôn xao về một showgirl của hãng Sony tại G-Star 2015.

Nếu bạn đam mê thể thao và xe đua, chắc hẳn cái tên Heo Yoon Mi không còn quá xa lạ nữa. Heo Yoon Mi (tên tiếng Hàn là 허윤미) là một trong những showgirl nóng bỏng, sexy nhất tại gian hàng của Sony tại hội chợ triển lãm game G-Star 2015. Sinh ngày 23 tháng 3 năm 1986, người mẫu đến từ Đại Hàn Dân Quốc Heo Yoon Mi sở hữu một thân hình nóng bỏng, sexy với chiều cao 172cm và nặng 52kg. Độc giả quan tâm có thể cập nhật thêm nhiều tin tức về showgirl đình đám này.


Đến từ mảnh đất Incheon, Hàn Quốc, Heo Yoon Mi được mệnh danh là nữ hoàng xe đua nổi tiếng kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu khuôn mặt baby, dễ thương cùng cơ thể 'bốc lửa' kể cả khi không make up, Yoon Mi vẫn có khả năng 'sát thương' mạnh mẽ đến công chúng bởi độ 'nóng bỏng tay' của mình. Năm 2014, cô được nhận giải thưởng 'Nữ hoàng đường đua' và 'Đệ nhất mỹ nhân' tại triển lãm xe hơi lớn nhất Hàn Quốc.












TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU