[GLXH] Đừng chỉ ngồi im và ngắm

  • 21/12/2015 - 13:00
Chúng tôi từ trước đến nay đã giới thiệu đến độc giả rất nhiều hệ thống chiến thuật bá đạo và có phần "phi thực tế" như 3-2-5, 5-0-5, 4-1-5...., nhưng dường như không phải ai cũng giành được những kết quả thuận lợi từ các hệ thống này. Vì sao vậy?

Chúng tôi từ trước đến nay đã giới thiệu đến độc giả rất nhiều hệ thống chiến thuật bá đạo và có phần "phi thực tế" như 3-2-5, 5-0-5, 4-1-5...., nhưng dường như không phải ai cũng giành được những kết quả thuận lợi từ các hệ thống này. Vì sao vậy?


Mặc dù chênh lệch giá trị đội hình gần như là một yếu tố then chốt ảnh hưởng đến kết quả của các trận đấu giả lập, nhưng vì sao không phải bất kỳ người chơi nào vươn lên được mức sao vàng cũng có giá trị đội hình lên đến hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ EP? Nói cách khác, có rất nhiều người chơi, trong đó có cả những người khá thân thiết với tôi, họ dễ dàng leo lên sao vàng giả lập chỉ bằng đội hình vài triệu EP ở acc phụ. Điều gì đã thực sự xảy ra?

Câu trả lời tốt nhất mà bạn có thể tự mình hiểu ra chính là: Bạn không thể dùng cùng một hệ thống để chiến thắng tất cả các trận đấu được.


Bạn có một chiến thuật tốt, nhưng đó là một chiến thuật được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Và vì thế, đối thủ của bạn nhiều khả năng cũng sẽ biết. Và nếu hai đội hình có cùng công thức vận hành, thì may mắn và sức mạnh của từng cá nhân sẽ là yếu tố quyết định thắng bại của trận đấu. Từ đó, việc đổ lỗi cho thất bại chẳng khác nào bảo NPH cố tình buộc bạn ép thẻ trượt, hoặc không cho mở ra cầu thủ xịn, hoặc đẩy ping của một mình bạn lên cao vậy. FO3 có hàng triệu người chơi, hẳn NPH cần khoảng... 500 ngàn nhân viên để mỗi ngày túc trực "nerf" bạn và một vài người chơi vô danh nào khác?

Có nhiều cách để biện minh cho thất bại, nhưng cách đơn giản nhất là thừa nhận mình không giỏi thì ít người dám nói nhất

Sao không giải thích theo một cách đơn giản hơn là bạn xui xẻo? Và cần đi lễ phật cầu duyên, hoặc cầu may gì đó?

Nói dài như vậy cũng có nghĩa là, bạn không thể sử dụng duy nhất một đội hình và một chiến thuật cho tất cả các trận đấu, cũng như tất cả các tình huống trên sân. Chế độ giả lập thú vị ở chỗ, bạn có quyền tùy chỉnh chiến thuật cũng như thay người một cách dễ dàng tại bất kỳ thời điểm nào. Vậy nên, người nào sử dụng linh hoạt tính năng này hơn, người đó thắng. Đơn giản là vậy. Bởi vì GLXH không phải là ngồi ngắm, mà là cuộc đua của những người có khả năng biến đổi chiến thuật để khắc chế đối phương, hoặc thay đổi thế trận.

Đừng lầm tưởng GLXH là chương trình truyền hình nào đó


Nói suông như thế này e là người đọc khó lòng nắm bắt vấn đề. Vậy nên tôi đã cố gắng săn lùng clip giả lập có sự điều chỉnh chiến thuật trong trận đấu để làm tư liệu tham khảo cho mọi người. Thật may mắn là, thay vì phải tự làm, Youtuber Trần Hoan đã làm thay tôi, thậm chí còn làm khá tốt nữa!

Hãy cùng xem, khi phải đối đầu với đội hình có giá trị gấp... gần 200 lần và bị dẫn trước 2 bàn, bạn có thể giành chiến thắng được hay không?

Tất nhiên, may mắn luôn là điều mà bạn cần đến. Nhưng nếu bạn không chủ động thay đổi, chẳng may mắn nào đến gặp bạn cả!


Nguồn: Fo3zone

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU