TTCN tuần 3 tháng 12: Thẻ các mùa giải mất giá diện rộng!

  • 21/12/2015 - 11:00
Tuần vừa qua vẫn là quảng thời gian khá ảm đạm của TTCN FO3 Việt Nam. Các thẻ mất giải đều rơi vào tình trạng mất giá. Mặc dù ảnh hưởng không nhỏ đến giá trị đội hình của nhiều HLV, tuy nhiên đây là cơ hội tốt để các HLV khác sắm cầu thủ mình muốn về team với giá cả phải chăng.

Tuần vừa qua vẫn là quảng thời gian khá ảm đạm của TTCN FO3 Việt Nam. Các thẻ mất giải đều rơi vào tình trạng mất giá. Mặc dù ảnh hưởng không nhỏ đến giá trị đội hình của nhiều HLV, tuy nhiên đây là cơ hội tốt để các HLV khác sắm cầu thủ mình muốn về team với giá cả phải chăng.

Chỉ đến những ngày cuối tuần, một vài thẻ mùa giải mới xuất hiện những dấu hiệu chuẩn bị tăng giá.

THẺ CẦU THỦ “HOT” NHẤT (KHÔNG WL VÀ WB): THIERRY HENRY MÙA ‘06


Chỉ cao hơn 1 triệu EP so với thời điểm đầu tháng trước, nhưng Henry mùa ’06 vẫn là cầu thủ tăng giá mạnh nhất trong tuần qua, bởi hầu hết các thẻ cầu thủ khác đều giảm giá, hoặc chỉ tăng từ 100 – 200 ngàn EP, một con số khiêm tốn nếu so sánh với những tuần trước đó.

Việc Henry tăng giá ở thời điểm này và cả trong thời gian tới cũng là một điều hết sức dễ hiểu, bởi anh đang nằm trong danh sách giới hạn, không thể mở ra trong FO3. Bên cạnh Henry, các cầu thủ nằm trong danh sách giới hạn khác cũng tăng giá trong tuần vừa rồi là Antonio Cassano mùa ’10, Forlan mùa ’07, Abial mùa ’06…

Trong tuần tiếp theo, rất có thể các thẻ mùa giải Gareth Bale sẽ là gương mặt nổi bật nhất, khi tiền vệ người xứ Wales đã tỏa sáng với một cú poker trong trận thắng 10-2 của Real Madrid trước Vallecano.

THẺ MÙA GIẢI GIẢM GIÁ MẠNH NHẤT: MÙA U10


Tăng giá đôi chút trong nửa đầu tháng 12, nhưng đến tuần thứ 3, giá của thẻ mùa giải U10 lại bất ngờ đi xuống. Các thẻ cầu thủ có sức hút lớn nhất của thẻ mùa giải này như Drogba, Ramos hay Vidic vẫn tiếp tục rớt giá mạnh.

Trong số những thẻ cầu thủ nằm trong danh sách Best Players, chỉ có Lionel Messi, Ibrahimovic và Xabi Alonso giữ được nguyên mức giá như ở tuần trước. Các thẻ cầu thủ còn lại đều giảm giá từ vài trăm ngàn đến 4, 5 triệu EP.

Không chỉ riêng mùa U10, những thẻ mùa giải có nhiều cầu thủ nằm trong danh sách Best Players như mùa ’11, mùa ‘08E cũng mất giá mạnh, giống như mùa U10.

THẺ MÙA GIẢI WB VÀ WL CŨNG CHUNG SỐ PHẬN


Ngoại trừ một vài trường hợp như Pele hay Cristiano Ronaldo, 2 thẻ mùa giải có chỉ số cao nhất này đều đồng loạt giảm giá. Trong khi thẻ mùa giải WB không giảm giá quá nhiều, đa phần các huyền thoại lại rớt giá từ 50 – 200 triệu EP.

Ngoại trừ Vieira thường xuyên mất tích, có vẻ như khá nhiều huyền thoại đang bắt đầu rơi vào tình trạng “hàng chất lượng cao không ai mua” trong tuần vừa qua.

CÁC THẺ MÙA GIẢI KHÁC

- Mùa '06: Chỉ giảm giá đôi chút

- Mùa '07: giảm giá nhẹ

- Mùa '08: giảm giá tương đối mạnh

- Mùa '09: giảm giá nhẹ, ngoại trừ Torres giá giảm mạnh

- Mùa '10: giảm giá nhẹ

- Mùa '11: Giảm giá mạnh

- Mùa '14: Giảm giá tương đối mạnh

- Mùa WC14: Giảm giá mạnh, nhưng lại ổn định vào cuối tuần

- Mùa '08E: Giảm giá rất mạnh

- Mùa WC06: Giảm giá mạnh, nhưng có dấu hiệu tăng giá vào cuối tuần.


Nguồn: FO3ZONE

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU