FIFA Online 3 và câu chuyện nhường điểm Xếp hạng

  • 21/12/2015 - 09:00
Đấu Xếp hạng có thể nói là chế độ căng não bậc nhất trong FIFA Online 3. Khi tham dự đấu Xếp hạng, bạn sẽ phải chiến thắng để gia tăng điểm Xếp hạng của mình, qua đó thăng lên cấp cao nhất để nhận lấy phần thưởng giá nhất mà ai cũng mong muốn

Đấu Xếp hạng có thể nói là chế độ căng não bậc nhất trong FIFA Online 3. Khi tham dự đấu Xếp hạng, bạn sẽ phải chiến thắng để gia tăng điểm Xếp hạng của mình, qua đó thăng lên cấp cao nhất để nhận lấy phần thưởng giá nhất mà ai cũng mong muốn: Thẻ WORLD BEST hay hàng chục triệu EP.


Đấu Xếp hạng - Chế độ mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng giá trị nhất trong FIFA Online 3


Với việc giành giật lấy từng trận thắng như vậy, không ít HLV đã tìm đủ mọi cách để thắng đối thủ như câu giờ đến loạt penalty để phân định may rủi, vừa ghi bàn ở đầu hiệp 1 xong đã lùi hết về phòng thủ tiêu cực hòng bảo toàn tỉ số. Thậm chí, một số "sửu nhi" còn buông lời thóa mạ những HLV khác để đánh đòn tâm lý mà giành lấy một vài chục điểm Xếp hạng.

Dù vậy, trong đấu trường gian khó này, đâu đó vẫn còn những HLV chân chính, những "soái ca" của đấu Xếp hạng FIFA Online 3 sẵn sàng chơi fairplay ngay cả khi đang dẫn bàn, hay vỗ tay chúc mừng đối thủ vì vừa có một pha highlight tuyệt đẹp.

Câu chuyện ngày hôm nay được chia sẻ từ một HLV trên group facebook FO3 Zone, khi anh ta gặp được một "soái ca" hiếm có khó tìm ở chế độ chơi Xếp hạng. Người chơi này hiện đang có chuỗi thắng 19 trận, cũng không phải thăng hạng. Anh ta ngỏ ý muốn đối thủ nhường phần thắng để mình có chuỗi 20 trận thắng. Khá bất ngờ khi đối thủ của anh vui vẻ đồng ý và thoát trận đấu.


Một HLV vừa chia sẻ đã có được chuỗi 20 trận thắng từ một đối thủ tốt bụng khác


Câu chuyện thú vị đã lan tỏa khắp cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam


Trước đây, tác giả cũng gặp một trường hợp tương tự khi đang thắng hạng và phải đá đến trận thứ 3, đối thủ cũng vui vẻ nhường trận thắng để mình lên hạng. Đây là một hành động rất đáng được vinh danh và hy vọng rằng trong tương lai, những "soái ca" như thế này sẽ xuất hiện nhiều hơn nữa khiến đấu Xếp hạng trở nên công bằng, đáng chơi hơn.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU