Hướng dẫn chơi Hecarim hay như Smeb

  • 04/11/2015 - 12:04
Hãy cùng tìm hiểu lối chơi Hecarim, vị tướng đã cùng Smeb và KOO Tigers tiến vào trận Chung Kết.

Sơ lược về sức mạnh

Ưu điểm

  • Sát thương kèm theo sức chống chịu tốt
  • Có khả năng hồi phục và các hiệu ứng khống chế
  • Mở giao tranh rất tốt

Nhược điểm

  • Sức chống chịu không thực sự mạnh ở giai đoạn cuối trận

Cách chơi

Ngọc bổ trợ


  • Ngọc đỏ: 9 viên xuyên giáp
  • Ngọc vàng: 9 viên máu theo cấp
  • Ngọc xanh: 6 viên giảm thời gian hồi chiêu và 3 viên kháng phép
  • Ngọc tím: 3 viên tốc độ di chuyển

Bảng bổ trợ

21-9-0 là bảng bổ trợ cho mọi đấu sĩ đường trên. Tuy nhiên Smeb bỏ qua điểm Lãnh Chúa, bởi sát thương vật lí của Hecarim không phải là yếu tốt quan trọng.

Phép bổ trợ

 và  là 2 phép bổ trợ mà Smeb đã sử dụng để đối đầu với Riven của Huni. Hecarim là một vị tướng có độ cơ động cao với Vó Ngựa Hủy Diệt, vì thế Hecarim sẽ không cần đến phép tốc biến cho lắm.

Kỹ năng


Càn Quét (Q) là kỹ năng gây sát thương, đẩy lính, trao đổi chiêu thức chính của Hecarim, vì vậy kỹ năng này cần phải nâng tối đa càng sớm càng tốt. Vó Ngựa Hủy Diệt (E) sẽ nâng tối đa tiếp theo, Nhiếp Hồn Trận (W) và Bóng Ma Kị Sĩ (R) nâng theo đúng cấp độ.

Trang bị

Tam hợp kiếm là trang bị tối thiểu phải có cho Hecarim, nó sẽ cung cấp cho hắn đủ những thứ quan trọng như tốc độ di chuyển và sát thương khi kết hợp với Càn Quét (Q). Tim băng và Giáp tâm linh cho Hecarim sức chống chịu và 30% thời gian hồi chiêu. Giáp Liệt Sĩ là một trang bị mới, có thể cho Hecarim những chỉ số quan trọng nhất là tốc độ di chuyển cực nhanh khi đi tự do.

Các giai đoạn trận đấu

Đầu trận

Hecarim vốn dĩ là tướng đấu sĩ với sức chống chịu khá tốt, vì thế Hecarim không phải lo khi đối đầu với các vị tướng sát thương. Những vị tướng như Riven hay Fiora đòi hỏi kỹ năng của người chơi phải tốt, còn Hecarim thì chỉ cần quẹt quẹt và chém chém là khiến kẻ địch phải lui về.

Tuy nhiên, mặc dù Hecarim có thiêu đốt nhưng sát thương ở giai đoạn này của Hecarim không được cao, do vậy trừ khi đối phương quyết định mở giao tranh thì Hecarim mới có khả năng hạ gục chúng, còn nếu không tập trung vào farm là việc cần thiết hơn.

Giữa trận

Sau khi có cho mình , Hecarim đạt được ngưỡng sức mạnh của mình, rất khó có vị tướng nào có thể tay đôi với Hecarim ở giai đoạn này. Bên cạnh đó, sức chống chịu của Hecarim cũng khá tốt, với lượng máu công thêm từ , khả năng hồi phục từ Nhiếp Hồn Trận (W).

Bạn có thể lên trang bị như giày vệ quân càng sớm càng tốt, với mục đích sử dung dịch chuyển và tạo ra những pha mở giao tranh bất ngờ. Giữa trận là khoảng thời gian mạnh nhất của Hecarim, bởi hắn có đủ các trang bị đỡ đòn và gây sát thương, việc sử dụng chiêu cuối càn lướt xuyên đội hình hạ gục mục tiêu là hoàn toàn khả thi.

Cuối trận

Sát thương của Hecarim khá lớn, do đó bù lại sức chống chịu của hắn ở giai đoạn cuối trận là yếu dần đều. Ngoài việc phụ thuộc vào các trang bị đỡ đòn, bộ kỹ năng của Hecarim không giúp ích nhiều cho hắn trong việc đỡ đòn. Vì vậy, nếu Hecarim không thực sự quá xanh xao, thì cần phải ra vào giao tranh hợp lý.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU