Review Cầu thủ mùa WC06 (P2): Andriy Shevchenko

  • 16/12/2015 - 11:00
Andriy Shevchenko chính là một nhân vật mà tôi muốn nhắc đến ở bài viết này. Anh là một huyền thoại của đất nước Ukraine và là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất vào thời đỉnh cao nhất của mình

Andriy Shevchenko chính là một nhân vật mà tôi muốn nhắc đến ở bài viết này. Anh là một huyền thoại của đất nước Ukraine và là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất vào thời đỉnh cao nhất của mình.

Thật lòng mình mà nói, tôi thích Shevchenko thời “đỉnh của đỉnh” khi anh còn thi đấu cho AC Milan hơn. WC06 là phiên bản mà Sheva đã chuyển qua thi đấu cho Chelsea, mặc dù vậy, đó cũng là một phiên bản “chất như quả đất” của anh cho đến thời điểm hiện tại.


Khi Shevchenko xuất hiện lần đầu tiên ở FIFA Online 3 qua phiên bản World Legend, cả cộng đồng đều thích thú và hào hứng. Tuy nhiên, niềm vui đó không được trọn vẹn vì họ đa số chỉ được nhìn anh từ các review trên youtube. Mọi chuyện đã hoàn toàn khác khi WC06 xuất hiện, một phiên bản khác của Sheva ra mắt và đây chính là cơ hội để các fan của anh tận tay trải nghiệm thần tượng của mình.

Là phiên bản duy nhất ngoài World Legend, WC06 hiển nhiên trở thành phiên bản tốt nhất của Shevchenko hiện tại. Sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 83, anh đứng vào hàng ngũ những cầu thủ có chỉ số cao nhất mùa WC06.


Sheva WC06 là tiền đạo nổi tiếng với khả năng dứt điểm chuẩn xác và lạnh lùng của mình. Điều này được thể hiện khá rõ ràng ở khả năng dứt điểm 86, lực sút 87, sút xoáy 87, hàng loạt chỉ số “khủng” về khâu dứt điểm. “Dứt điểm thượng hạng” là cụm từ mà youtuber 3H.Arjka dành cho anh chàng này. Shevchenko không hề tỏ ra một chút khó khăn nào trong các pha đối mặt với các thủ môn, ngoài ra, anh còn có thể tung ra những cú cứa lòng ZD với đường bóng ảo diệu để phá vỡ thế bế tắc của trận đấu.


Không những thế, khả năng đánh đầu là một trong những bất ngờ nhất của Shevchenko WC06, không phải là anh bật cao và khỏe mạnh hơn các hậu vệ, mà là anh luôn xuất hiện đúng vào những điểm bóng rơi trước mặt đối thủ, điều này có lẽ đến vì khả năng chọn vị trí tốt của anh. Tốc độ của anh tương đối khá ổn và có thể bức tốc được với một số hậu vệ giỏi, tuy nhiên, điều này phụ thuộc nhiều vào khả năng chọn điểm xuất phát của các HLV.




Giá của Sheva WC06 còn khá cao


Mặc dù thế, Shevchenko WC06 vẫn chưa phải là một tiền đạo toàn diện và vẫn tồn tại những điểm yếu riêng cho anh. Cho dù sở hữu cho mình sức mạnh đến 87, nhưng có vẻ anh khá thiếu ổn định trong các pha lấn lướt do thăng bằng hơi kém, điều này sẽ dẫn đến kén người sử dụng được Sheva. Ngoài ra, Shevchenko WC06 chuyền phối hợp khá tồi làm cho anh chỉ phát huy được tối đa khi đá ở vị trí ST, còn nếu bạn đang có ý định đưa anh ấy vào vị trí như CF thì lời khuyên ở đây là không nên nếu bạn không muốn cả tuyền trên rối tung.

Có thể đã có những nhìn nhận vẫn chưa chính xác từ cộng đồng Fifa Online 3 và giá của Shevchenko hiện tại còn khá cao. Mức giá 25tr EP là không hợp lý cho anh hiện tại. Mong rằng mức giá này sẽ giảm xuống phù hợp hơn trong tương lai


Nguồn: Fifa online 3

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU