"Hết hồn" với đội hình trị giá hơn... 17 tỷ!

  • 15/12/2015 - 10:10
Trong suốt thời gian chơi FIFA Online 3, bạn đã từng nhìn thấy đội hình giá trị nhất là bao nhiêu EP?

Cá nhân tác giả trước khi nhận được ảnh để viết bài này, cao nhất mà tôi nhìn thấy được đó là đội hình trị giá 9,8 tỷ của một HLV ở trong TEAM 1stVN. Tiếc rằng anh chàng chỉ là một người bạn của bạn trên facebook của tôi, cho nên sau lần đó, tôi không còn gặp anh ta nữa.

Đến hôm nay, khi nhận được đống ảnh trong bài viết này, tôi chỉ kịp: "Woah" lên một tiếng rồi nuốt miếng đánh "ực" một cái về đội hình có giá trị lên tới... 11 con số này.


Đội hình trị giá hơn 17 tỷ trong FIFA Online 3 

Vâng, giá trị đội hình là 17 tỷ 766 triệu 0 trăm 62 nghìn EP! Đội hình này của một bạn có nickname "Độc nhãn" gửi cho tôi thông qua inbox của facebook FO3 Zone. Góc chụp từ điện thoại không cho chúng ta thấy được tên của HLV, nhưng chắc hẳn ai cũng đoán ra được đây là một trong số những đại gia của FIFA Online 3 Việt Nam, và có lẽ đội hình cũng thuộc TOP10 đội hình có giá trị nhất trong game không chừng.


Chi tiết đội hình chính trong mục Quản lý đội

Nhìn vào đội hình này hoàn toàn vắng bóng những thẻ gần đây như WORLD LEGEND hay U10, '08E, nhưng vẫn có giá trị cực cao là bởi bao gồm những cầu thủ ở mùa cũ nhưng vô cùng chất lượng với cấp thẻ cộng rất cao. Cụ thể như Cristiano Ronaldo WC14 +5 (800 triệu EP) Ronaldinho WORLD BEST +3 (1,3 tỷ EP) Ibra WORLD BEST +3 (2,5 tỷ EP) và cao nhất là... Pogba WC14 +6 (3,1 tỷ EP). Đội hình này đã max hết level 20, duy chỉ có anh chàng Luiz Gustavo WC14 lạc lõng với lv.10 (?!), có lẽ là kết quả từ việc mở thẻ all WC và cho vào đội hình cho đủ 18 người.


Pogba WC14 - Cầu thủ giá trị nhất đội hình (3,1 tỷ EP)

Dàn tiền đạo trong đội hình. Cả Ibra WB lẫn CR7 WC14 đều có trong danh sách LIVE BOOST nên được cộng chỉ số rất cao

Tôi có ngồi nhẩm máy tính và xác nhận rằng nếu cộng hết tất cả giá trị những cầu thủ có trong tấm ảnh này thì chỉ được con số khoảng 11,8 tỷ. Số còn lại (5,9 tỷ) nằm ở những cầu thủ thuộc team "Trẻ", và hẳn đó là những thẻ siêu sao cộng cao có giá trị từ vài trăm đến vài tỷ EP là chuyện bình thường.


2 chỉ số "vàng chóe" của Ibra WORLD BEST +3 level 20

Nhận định về đội hình này, chủ tài khoản có thể đã lâu rồi không nâng cấp đội hình, hoặc là anh ta đang chờ đợi, chuẩn bị cho một vụ nổ lớn, nâng giá trị team mình lên một tầm cao mới?! Chắc tôi phải chờ thêm ảnh gửi về inbox page thôi, ngồi đoán già đoán non chắc đến sang năm mất.


Cám ơn bạn "Độc nhãn" đã gửi bộ ảnh này về FO3Zone, giúp cho tôi được "mở rộng tầm mắt". Hy vọng sau bài viết, các đại gia giấu mặt sẽ cởi mở lòng mình hơn, để cộng đồng có thể chiêm ngưỡng nhiều đội hình giá trị cao khác đang tồn tại trong FIFA Online 3 Việt Nam!

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU