"Rùng mình" với những siêu phẩm cuối tuần qua

  • 14/12/2015 - 10:30
Thường cứ cuối tuần đến là một khoảng thời gian nhộn nhịp nhất đối với cộng đồng FIFA Online 3. Vì là ngày nghỉ nên chúng ta có nhiều thời gian trong game hơn, qua đó có nhiều hoạt động hơn như đấu Xếp hạng, đá Cúp,... đặc biệt là nâng cấp thẻ Cầu thủ.
Sở dĩ tôi đề cập về vấn đề này là bởi bản thân đã thấy hai vụ nổ - chính xác là nâng cấp thẻ siêu sao khủng thành công - đã xảy ra vào Chủ nhật vừa qua. Nếu các bạn chưa biết, hãy cùng tôi xem qua đó là những siêu sao nào nhé.
1. Nâng cấp thành công C. Tevez '14 +9

Tevez mùa '14 không hẳn là một siêu sao đương đại vì thế nên bộ chỉ số của anh không còn đẹp như mùa WC06 hay mùa 11, bởi vậy nên nếu nâng cấp thành công thẻ +3, +5 hay thập chí là +7 đi chăng nữa thì sẽ không có gì đáng để bàn cả, ngoại trừ việc một game thủ may mắn đã nâng cấp thành công C. Tevez lên... +9!



Khoảnh khắc làm đứng tim bất kỳ HLV nào

Ở mức thẻ +9, Tevez có giá trị lên tới 875 triệu EP. Đấy là chưa kể cầu thủ này nếu đạt đến level 20, thì game thủ này hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc sử dụng Tevez '14 làm cầu thủ chính trong team, và đẩy bất kỳ những thẻ siêu sao "làng nhàng" cộng thấp xuống băng ghế dự bị bởi bộ chỉ số không-thể-hoàn-hảo-hơn (ST 112, CF 113).



Dù vậy, với bức ảnh dưới đây, khả năng lớn tôi nghĩ rằng game thủ này muốn đưa Tevez trở thành mùa '14 hoàn thiện nhất (và cũng là đầu tiên trong FO3 luôn) với cấp độ thẻ +10!



Được ăn cả, ngã về không?

Hy vọng rằng anh chàng game thủ này không "làm liều". Và nếu như có, tôi cũng chỉ dám xin được chúc anh ta may mắn mà thôi.
2. Nâng cấp thành công David Luiz WORLD BEST +3

Trông có vẻ như dễ dàng hơn nâng cấp Tevez lên +9, nhưng +3 với thẻ WORLD BEST thì chắc chắn là phải suy nghĩ thật kỹ. Dù vậy, đây vẫn là một phi vụ thành công.


Luiz +3 WB có giá trị gần 1 tỷ EP (985 triệu EP), và tôi cũng đưa ra lời khuyên ở đây là: Như vậy thôi là được rồi, đừng cố ép thêm làm gì nữa. Nếu nghĩ đến chuyện nâng cấp lên +4, +5, hãy đảm bảo rằng mình thật dư giả EP đi đã!


Còn bạn, vào cuối tuần qua, bạn có chứng kiến được, hoặc tự tạo ra "vụ nổ" nào khác không?

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU