Lộ diện thẻ cầu thủ đắt giá nhất mùa WC06

  • 11/12/2015 - 16:00
Với việc được ép lên +6, giá trị của Sol Campbell đã lên tới 1,2 tỷ EP, và hiện giờ, anh hẳn là cầu thủ đắt giá nhất của mùa WC06.

Tấm ảnh mờ chụp từ clip nâng cấp thành công Sol Campbell lên +6. Giá trị của anh ta hiện giờ đang là 1 tỷ 1!


Xuất hiện muộn hơn các thẻ cầu thủ khác cùng mùa giải, Campbell nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều từ các game thủ. Anh là một trung vệ giàu sức mạnh, nhưng nhiều khi lại ngáo đá một cách khó hiểu. Hy vọng nhược điểm này có thể khắc phục với thẻ +6 của anh.

Giá bán thẻ +1 của Sol Campbell mùa WC06 hiện giờ là 10,5 triệu EP, còn đắt giá hơn cả 2 trung vệ hàng đầu của mùa giải này là Mertesacker và Rio Ferdinand. Anh đang là trung vệ đắt giá thứ 2 của mùa WC06 sau Fabia Cannavaro.


Nếu chỉ tính riêng thẻ +1, “Thiên thần” Kaka đang là cầu thủ có giá trị cao nhất trên TTCN FO3. Tiếp sau đó là Crespo và Shevchenko, 2 tiền đạo đã rớt giá trầm trọng chỉ trong 1 tuần. Giá trị của 2 đều đã giảm hơn 1 nửa so với thời điểm cao nhất.


Không chỉ riêng Shevchenko và Crespo, các thẻ cầu thủ khác của mùa WC06 đều giảm giá mạnh so với thời điểm ban đầu, do sự xuất hiện của những vật phẩm tháng 12.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU