Live Boost tuần 2 tháng 12: Ronaldo và Ibrahimovic

  • 10/12/2015 - 13:30
“Bàn chân vàng” của Arnautovic, đội hình chính thức Bundesliga sạch bóng Bayern Munich, Higuain tiếp tục bùng nổ ở Serie A, và Ronaldo trở lại ĐHTB là những nội dung chính của Live Boost tuần này.

EPL

Một vòng đấu đáng quên của các ông lớn nước Anh khi mà chỉ có đúng một mình Arsenal giành được chiến thắng, còn Man City, Chelsea và Liverpool đều ngã ngựa, còn Man United và Tottenham thì hòa thất vọng trước các đối thủ yếu hơn họ rất nhiều. Trong khi đó, Leicester vẫn tiếp tục băng băng về phía trước với một trận thắng hủy diệt khác, còn Stoke City thì trình diễn một thứ bóng đá đẹp long lanh chưa từng có trong lịch sử tràn ngập những thành tích “chém đinh chặt sắt” của mình.

Hai ngôi sao lớn nhất mà bạn nên lưu ý ở vòng đấu này là Lukaku, tiền đạo thuận chân trái, thể hình khổng lồ, kỹ năng chạy chỗ thông minh cũng như dứt điểm đa dạng; và Ozil, siêu tiền vệ có kỹ năng chuyền bóng tuyệt vời, nhãn quan sắc sảo. Tuần này, Ozil tiếp tục tăng 3 chỉ số như tuần trước, còn Lukaku thì hơi đáng tiếc khi chỉ tăng có 2 điểm.


Arnautovic, Shaqiri và Mahrez là 3 cầu thủ gần như chắc chắn có mặt trong đội hình tiêu biểu sau màn trình diễn có thể nói là chói sáng trong trận đấu với Man City.

Arnautovic, người đã ghi đến 2 bàn thắng đẹp mắt và suýt nữa có một pha kiến tạo, được tăng 5 đến 5 chỉ số. Shaqiri, với hai pha kiến tạo có thể nói là “buộc tiền đạo phải ghi bàn” và hàng chục lần dốc bóng “nhảy múa” trước hàng phòng ngự triệu đô của Man City trong trận đấu (có lẽ là) đáng nhớ nhất mùa giải của cả anh lẫn The Potters, đẩy anh thẳng lên 4 điểm tổng quát để trở thành một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh tuần này Còn Mahrez, với cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp ở Ngoại hạng Anh, được Live Boost thưởng “nóng” ngay 5 điểm tổng quát. Mặt dù anh ta vẫn chưa đủ tầm để trở thành ngôi sao ở các trận xếp hạng, nhưng với phong độ tuyệt thế này, anh ta sẽ lại tiếp tục cùng Vardy gây bão ở Live Boost một thời gian nữa.

LA LIGA


Vòng 14 nhạt nhòa của Barcelona và sự bùng nổ của Real Madrid khiến Live Boost của La Liga lần này có khá nhiều thay đổi so với tuần trước.

Messi, Busquets, Neymar và Bravo của Barca đã “văng” khỏi đội hình tiêu biểu để nhường chỗ cho Benzema và Ronaldo của Real Madrid. Luca Modric và Pepe tiếp tục ở lại với đội hình. Một tuần đấu của đội bóng hoàng gia!

Nếu bạn là người thích sử dụng các ngôi sao của La Liga thì lần này bạn là ông vua của Live Boost rồi! Có đến 7 cầu thủ ngôi sao được tăng chỉ số tuần này là Ronaldo (+3), Benzema (+4), Modric (+3), Iniesta (+3), Godin (+4), Pepe (+4) và Griezmann (+2). Tôi thực sự không dám tưởng tượng đến viễn cảnh phải đối đầu với một Pepe 08E có đến 90 điểm sức mạnh và 96 điểm xoạc bóng, Iniesta 08E có chỉ số cao hơn cả huyền thoại, Benzema U10 có 90 điểm dứt điểm, 90 điểm phản ứng và tăng tốc 88, hay Ronaldo WC giờ đây có đến một rừng chỉ số 9x.

Một cầu thủ nữa mà bạn sẽ cảm thấy hơi rùng mình khi phải đối đầu trong tuần này là Paco Alcacer. Tiền đạo tốc độ có Tries To Beat Offside Trap (phá bẫy việt vị) và kỹ năng chọn vị trí thông minh số một trong số các tiền đạo thẻ mùa đương đại này được buff đến 4 chỉ số trong tuần này. Có lẽ tôi cần phải chuyển sang một sơ đồ có nhiều trung vệ hơn để đá xếp hạng trong tuần này.

BUNDESLIGA


Một vòng đấu đầy thất vọng của Bayern Munich! Bạn biết điều đó có nghĩa là gì không? Những cầu thủ tốt nhất như Lahm, Alaba, Muller, Xabi Alonso, Neuer, Lewandowski… đều sẽ chẳng tăng thêm tí chỉ số nào trong tuần này.

4 cầu thủ đáng để những người muốn bổ sung lực lượng từ Live Boost tuần này quan tâm là Ribery, Huntelaar, Mkhitaryan và Sven Bender. Anh chàng có khuôn mặt “Lính Lê Dương” Ribery tăng 3 chỉ số để biến mùa WC06 của mình thành siêu sao chuyền rê với tầm nhìn, giữ bóng, rê bóng và chuyền ngắn đều 9x; Tiền vệ phòng ngự hoàn hảo Sven Bender, với 4 điểm cộng thêm, đã gia nhập hội thể lực 9x; sát thủ đáng sợ Huntelaar tiếp tục được nhấn mạnh các kỹ năng chạy chỗ và săn bàn nhờ 3 điểm cộng thêm; còn Mkhitaryan cũng cải thiện rất nhiều thứ từ 4 điểm cộng thêm của mình.

SERIE A


Inter leo lên đầu bảng xếp hạng, thành Roma thất bại trong “trận đấu đôi” với Turin, Napoli lùi bước trong cuộc đua ngôi đầu với Inter và Fiorentina. Serie A dậy sóng trong tuần đấu thứ mười lăm.

3 cầu thủ đáng lưu ý nhất của Live Boost Serie A tuần này là Chiellini, Miranda và Higuain. Higuain lập cú đúp, nhưng Napoli không thắng, và vì thế, anh ta chỉ tăng có 3 chỉ số (thay vì 4 ở tuần trước).Bức tường thép nước Ý Chiellini lại xuất hiện với tư cách là một siêu trung vệ hàng đầu FO3 tuần này nhờ 3 điểm cộng thêm. Còn Miranda cũng không tồi với 79 điểm tổng quát và các chỉ số phòng ngự ấn tượng.

LIQUE 1


Bộ ba C.I.A của Paris Saint German lại bị chia cắt trong đội hình tiêu biểu khi Di Maria biến mất, còn Ibrahimovic thì tái xuất hiện.

Phong độ tuyệt vời gần đây khiến Cavani vẫn yên vị trong đội hình tiêu biểu. Tuy nhiên, tuần này anh chỉ có 2 điểm Live Boost mà thôi!

Ibrahimovic chắc chắn là cầu thủ “đáng yêu” nhất Live Boost tuần này khi được tăng đến 5 điểm tổng quát. Nếu như bạn sở hữu một Ibrahimovic ’11 trong đội hình (rất nhiều, rất nhiều cao thủ Xếp hạng sở hữu anh chàng này), bạn có lẽ sẽ hơi giật mình với chính đội hình của mình khi “lỡ tay” đăng nhập vào game. Đối đầu với Ibrahimovic ‘11 +5 chỉ số à? Nghỉ đá xếp hạng 1 tuần thì trừ bao nhiêu điểm nhỉ?

Ngôi sao đáng chú ý cuối cùng của Lique 1 mùa này cũng là người của Paris Saint German - Thiago Silva. Siêu trung vệ hàng đầu thế giới sẽ tăng 4 điểm tổng quát trong tuần này. Nhờ đó, 87 điểm nhảy sẽ khiến anh bớt làm các HLV lo lắng về chiều cao, thêm vào đó, các chỉ số tranh bóng 9x sẽ làm sờn lòng không ít hàng tiền đạo.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU