Henrik Larsson WC06

  • 09/12/2015 - 18:10
Thật tình mà nói, huyền thoại của bóng đá Thụy Điển, Henrik Larsson đã không có phong độ tuyệt nhất cuộc đời tại World Cup 2006. Chính vì thế, 80 điểm tổng quát, bộ chỉ số tương đối toàn diện và 2 kỹ năng ẩn là Tries To Beat Offside Trap

Thật tình mà nói, huyền thoại của bóng đá Thụy Điển, Henrik Larsson đã không có phong độ tuyệt nhất cuộc đời tại World Cup 2006. Chính vì thế, 80 điểm tổng quát, bộ chỉ số tương đối toàn diện và 2 kỹ năng ẩn là Tries To Beat Offside Trap (phá bẫy việt vị) và Finesse Shot (sút xoáy) dường như là một ưu ái nho nhỏ mà EA dành tặng cho cầu thủ đã từng cống hiến một nửa cuộc đời hào hùng của mình cho Celtic hơn là kỹ năng và thành tích thực tế mà anh ta thể hiện.


Mặc dù vậy, nếu so sánh một cách khá khắt khe với những Inzaghi, Toni, Shevchenko, Crepso, Klose, Podolski, hay thậm chí là Torres, Owen, Nistelrooy và Gilardinho, thì chỉ số của Larsson vẫn không đẹp mắt bằng. Lại thêm vấn đề chiều cao, thể hình và kỹ thuật bèo bọt tương tự như các tiền đạo WC06 khác, có vẻ như Larsson trong FO3 đang bị xem nhẹ không ít: Chỉ trung bình 3 triệu EP cho thẻ +1.


Nhưng liệu trên sân thi đấu, Larsson có thể có biểu hiện khác hay không? Siêu tiền đạo của Celtic và Barcelona những năm đầu thập kỷ trước có thể có cơ hội để gây ấn tượng với những người yêu thích sử dụng mẫu tiền đạo tốc độ và sắc bén hay không?


Trong khi chờ đợi Reviewer được yêu thích nhất FO3 Việt Nam hiện nay là 3H.Arjka (Ngyyelling) đưa ra quan điểm của mình về Henrik Larsson, một trong những tiền đạo xuất chúng của thẻ mùa WC06

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU