Những khoảnh khắc hạnh phúc của gamer FO3

  • 07/12/2015 - 01:45
Các bạn đã bao giờ một lần cảm thấy hạnh phúc khi chơi FIFA Online 3 Việt Nam chưa? Nếu nói chưa thì ắt hẳn bạn đang... tự dối lòng mình mà thôi

Bởi trong quá trình đá FIFA, có rất nhiều khoảnh khắc khiến bạn hạnh phúc nở nụ cười nhẹ, thậm chí là hét toáng cho đến không thể nói lên lời với khoảnh khắc mà mình (và đứa bạn thân của mình) đã từng trải qua trong thế giới bóng đá FO3VN. 

Nếu các bạn vẫn không thể nhớ đến chúng, thì hãy cùng tôi liệt kê ra một số cho bạn nhé.

1. "CỦ HÀNH" THẰNG BẠN THÂN TRONG MỘT TRẬN ĐẤU "SỐNG CÒN"

Còn gì khoái hơn việc cho thằng bạn thân (ai nấy lo) ăn hành cả buổi chiều vì dám thách thức mình solo sting? Cá chắc với các bạn rằng tuy chiến thắng này không có bất cứ giá trị ingame gì như thắng trong đấu Xếp hạng, nhưng lại cho bạn một niềm hạnh phúc vô cùng lớn đấy.

Nghĩ mà xem, có thể giá trị đội hình của mình không cao được như nó nhưng bù lại, mình đá hay hơn, lại còn dùng đội hình cùi để giành chiến thắng khiến nó cứ lẩm bẩm cả buổi rằng: "Do handicap mày mới thắng được tao đấy". Haha, làm gì có handicap, chỉ là do nó đá kém hơn bạn thôi!

Thua thì gì thua, không thể thua nó trong FIFA Online 3 được!


2. GIÀNH CHIẾN THẮNG VÀO PHÚT BÙ GIỜ


Bạn bị đối phương khi bàn từ sớm, mặc dù đã gỡ hòa lại được đối phương lại tiếp tục vươn lên sau những bất cẩn của mình. Tỉ số quá chênh lệch khiến bạn cứ nghĩ mình đã mất điểm Xếp hạng ở trận này, hoặc thậm chí là tụt rank vì đang ở trong chuỗi. Bỗng dưng, một tia sáng hy vọng lóe lên vào những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2. Bạn bị phạm lỗi ngoài rìa vòng cấm. Đứng trước bóng khi mà đối thủ đang điều cầu thủ che cú đá phạt, bạn thực hiện THÀNH CÔNG một pha siêu phẩm đưa bóng vào lưới cân bằng tỉ số.


Ngay pha bóng sau đó, khỏi phải nói, đối thủ loạng choạng từ bản thua cuối giờ, bạn cướp được bóng từ giữa sân, chọc một cú W thẳng táp lên tiền đạo đã phá bẫy việt vị thành công rồi khi bàn sau tiếng còi kết thúc trận đấu, đảo ngược kết quả! Còn gì ngọt ngào hơn nữa.

Có thể cả ngày hôm đó bạn thua suốt, nhưng chỉ cần có chiến thắng này thôi, bạn hoàn toàn có thể... lải nhải suốt bên tai thằng bạn thân về thứ gì đó vĩ đại lắm mình đã làm được trong FIFA Online 3 ngày hôm qua vậy.

3. NHẬN TIỀN TỪ TTCN VỀ 

Khỏi phải nói, khi bạn vào Thị trường chuyển nhượng trong FIFA Online 3 và chợt nhận ra: Tất cả những cầu thủ mình đăng bán đều đã "bay" đi hết. Tình cờ thay lúc đó lại "thiên thời, địa lợi" khi có cả VIP lẫn PC, chỉ việc mỉm cười rồi ấn nút "Nhận tất cả" rồi nhìn tiền nhảy lên thôi.

Một hạnh phúc nhẹ vừa trải qua đối với bạn đấy, lúc đó bạn chỉ hơi lăn tăn là: "Sao thuế má gì đắt thế, mà thôi kệ!"

Lúa về!!



4. THẤY GIÁ TRỊ ĐỘI HÌNH TĂNG MẠNH

Giá trị đội hình tăng hay giảm là phụ thuộc vào nhiều lý do: Bóng đá ngoài đời, Cầu thủ được các pro-gamer sử dụng, hay một lý do khác nữa là được fanpage chính thức 1,5 triệu LIKE của FIFA Online 3 Vietnam đăng lên quảng cáo.

Nhưng cho dù vì lý do nào đi nữa, nếu sau một đêm khi bạn đăng nhập lại vào FIFA Online 3, nếu thấy đội hình tăng từ 100 triệu lên 400 triệu chẳng hạn, thôi thì cứ "Ố" một tiếng cái đã. Sau đó thì lôi ngay thằng bạn thân (nếu ở gần đó) ra khoe, hoặc dễ dàng hơn, chụp tấm ảnh màn hình lại rồi khoe lên group cộng đồng rồi chờ những comment đại loại như: "Ồ, vãi", hay "GATO vãi, ông làm kiểu gì thế @@".


Lúc đấy, đố bạn không cười mỉm đấy.

5. MỞ RA & NÂNG CẤP THÀNH CÔNG CẦU THỦ XỊN

Cuối cùng, Còn hạnh phúc nào hơn được việc bạn mở ra một thẻ Siêu sao có giá trị cao, hay nâng cấp thành công "con hàng" chủ chốt của team mình?

Có thể bạn đang thất tình, hoặc bạn làm rơi tiền, hay bị điểm kém,.. hay bất kể chuyện gì xảy ra đi nữa đều sẽ bị gạt sạch sang một khi bạn đã mở ra được Ronaldo WORLD BEST hoặc nâng cấp thành công Vieira WC06 +5. Lúc đó trong bạn chỉ có tràn ngập thứ hạnh phúc to lớn mà chắc là trong cả quán nát đông chật người đấy, bao nhiêu người chơi FIFA Online 3 mà biết được thì bấy nhiêu đứa đó sẽ GATO với bạn mà thôi!


Cứ mở ra anh này thử xem? Thất tình hay điểm kém gì cũng tạm thời... quên sạch

Không tin hả, thử trong lúc thất tình cố mở ra được như tôi nói mà xem!

Trên đây là những khoảnh khắc đầy hạnh phúc của game thủ FIFA Online 3. Tác giả cho rằng dù ít hay nhiều, nếu đã gắn bó với FIFA Online 3 một thời gian, thì hẳn các HLV đều đã trải qua những khoảnh khắc bên trên rồi. Câu hỏi giờ đặt ra chỉ là: Liệu có còn trải nghiệm hạnh phúc nào khác mà tác giả chưa trải qua, còn các bạn thì rồi không?

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU