"Người IQ cao sẽ không mua thẻ WC06"

  • 04/12/2015 - 13:30
Trong những ngày qua TTCN trong game FO3 Việt Nam có những biến động vô cùng lớn. “Cơn bão WC 2006”, “ Thị trường đại hạ giá”, “Gamer than trời vì cầu thủ rớt giá”

Trong những ngày qua TTCN trong game FO3 Việt Nam có những biến động vô cùng lớn. “Cơn bão WC 2006”, “ Thị trường đại hạ giá”, “Gamer than trời vì cầu thủ rớt giá”... là những gì chúng ta thời gian gần đây thường xuyên nghe nói tới. Tuy nhiên nếu là một nhà đầu tư khôn ngoan, hãy tránh xa mùa WC 2006 ra bởi các lý do dưới đây:



Thẻ WC 2006 đắt đỏ do khan hiếm và sự hâm mộ từ phía người chơi.

1 - Sự đầu tư mạo hiểm: Thẻ WC 2006 ở Việt Nam mới ra mắt cách đây vài ngày, những cái tên mang đậm màu huyền thoại của những Idol mà từ bé chúng ta đã có thể đọc tuy còn ngọng nghịu nhưng là một phần trong sự khởi nguồn với niềm đam mê trái bóng tròn như: Pa trích Vi Êi Ra, Pa Ven Nát Bét, Sét Pô, Kà Cá... Quả thực những cái tên này là cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt là trong Fo3 họ có bộ chỉ số xanh mướt mượt mà.

Thế nhưng, không ai chắc được rằng sau những đợt phát hành hộp Bạch Kim với top các cầu thủ mùa Wc06 thì liệu rằng những cái tên kia còn giữ nổi giá trị bằng... một nửa như hiện tại. Tôi cá rằng 90% số Game thủ ở máy chủ VN không hề muốn bỏ ra gấp đôi số tiền thực lên đến vài chục triệu EP chỉ để trải nghiệm sớm vài ngày.

2 - Giá ảo, và biết đâu là chỉ số cũng ảo: Thực tế đã có những bài học nhãn tiền về việc cầu thủ không ngon lành như chỉ số hiển thị. Có thể vì nhiều lý do: Trình độ người chơi, khả năng thích ứng chiến thuật, độ khó sử dụng... nhưng tựu chung lại bạn không thể biết chắc rằng cầu thủ này có bộ chỉ số chất lượng thật hay chỉ là những con số tượng trưng hoặc sẽ hợp với bạn hay không cho đến tận khi bạn trải nghiệm. Đến lúc không hợp mà bán đi cũng khiến bạn lỗ vài chục triệu EP... Đắng lòng!!!


3 - Giá chắc chắn sẽ giảm: Chỉ một vài tuần nữa thôi khi hộp BK tháng 12 ra mắt, lúc ấy TTCN sẽ ngập tràn cầu thủ WC2006 cho bạn lựa chọn. Giá chắc chắn sẽ giảm, đã biết vậy sao còn phải vội?

4 - Vậy nên làm gì trong tình hình hiện nay? Nếu các bạn hỏi tôi, tôi ngay lập tức sẽ trả lời: Mua hàng các Season đã giảm giá để nâng cấp đội hình.

Nếu đội hình của bạn còn chưa hoàn chỉnh, thay vì tích trữ một đống EP - Nguyên tắc của người làm kinh doanh: Vốn không xoay vòng là đồng tiền chết - để chờ hàng WC 2006 thì hãy... Quất ngay những con hàng chất lượng ở các mùa giải khác đang giảm giá với số tiền bỏ ra chỉ bằng 2/3 thậm chí là phân nửa so với lúc bình thường. Và để lại 1 lượng EP vừa đủ để rước về những anh chàng Idol tuy có già nhưng vẫn còn cay mùa WC 2006.



Không vội vàng mua cầu thủ WC06, tôi lựa chọn các mùa khác để hoàn thành đội hình của mình.

Các mùa giải khác bao gồm cả loạt thẻ WB và WL đang có những dấu hiệu giảm giá nhanh chóng giống như các mùa khác. Bèo bọt thì cũng tụt giá vài triệu rồi tới vài chục triệu và có khi cả trăm triệu ở thẻ WB. Ai cũng muốn đẩy bớt hàng cũ không sài tới và mua hàng mới về trải nghiệm. Thêm một điều nữa: Có những người khôn ngoan đang đi tắt đón đầu trước khi bản Roster Update mới nhất cập bến Việt Nam.

Thế nhưng đây là cơ hội để bạn được sử dụng những ngôi sao bình thường mà bạn không mua nổi: Ibra ss11, Torres E8... những cái tên này có hấp dẫn không? Theo tôi là không hề kém những cái tên như Sheva, Crespo... Chưa kể những ngôi sao còn đang thi đấu và đang toả sáng còn có cơ hội được tăng từ 1 tới 5 chỉ số tuỳ theo phong độ ngoài đời - lúc ấy đã khoẻ càng thêm khoẻ hơn.




Vẫn là những con hàng chất lượng nhưng nay giá đã giảm tới... hàng chục triệu.

Tạm kết: Cá nhân người viết bài đã tận dụng quất liền lúc 4 ngôi sao WB về đội hình với cái giá giảm tới hàng vài chục triệu so với trước đây, trong đó có vài cái tên như Messi - Ngôi sao số một của Fo3 sau khi thay đổi Engine của FO3 tại Hàn Quốc - Tôi sẽ có riêng một bài viết cho vấn đề này sau.

Hãy là những nhà tiêu dùng khôn ngoan đặc biệt là trong bối cảnh EP khó kiếm như ở Fo3 máy chủ Việt Nam. Người IQ cao sẽ không mua thẻ WC06 vào thời điểm hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU