Những điểm thú vị trong truyền thuyết các vị tướng LMHT (P1)

  • 04/11/2015 - 01:15
Nếu bạn chưa có dịp đọc qua tất cả tiểu sử của hơn 120 vị tướng trong game, hãy cùng Game 360 xem qua "bản tóm tắt" cùng những điểm thú vị nhất về họ nhé.

Bên cạnh một gameplay hấp dẫn và đồ họa ưa nhìn, Riot Games đã sáng tạo ra một thế giới LMHT huyền ảo và li kỳ, và một trong số đó là truyền thuyết của các vị tướng. Nếu bạn chưa có dịp đọc qua tất cả tiểu sử của hơn 120 vị tướng trong game, hãy cùng Liên Minh 360 xem qua “bản tóm tắt” cùng những điểm thú vị nhất về họ nhé.

Aatrox


Aatrox là hiện thân của tất cả những hành động xấu xa nhất mà chiến tranh mang lại. Đó là phá hoại, cuồng nộ, hận thù và không dung thứ, những điều tồi tệ được che lấp bởi hào quang của chiến thắng. Aatrox là một chiến thần chỉ xuất hiện trong những giờ phút quyết định của trận đấu, thế nên có giả thiết cho rằng hắn ta… đến từ hành tinh khác, hoặc đội lốt một người bình thường chờ đến lúc tỏa sáng trên chiến trường. Dù thế nào đi nữa, Quỷ Kiếm Darkin đã nhúng tay vào khá nhiều vụ đổ máu trong lịch sử Valoran, nhưng dường như vẫn chưa có hồi kết. Trong cuộc chiến giữa sức mạnh (phe Thuộc Địa) và phép thuật (phe Đại Pháp Sư), Aatrox đã đứng về phía sức mạnh, và chắc chắn hắn sẽ không dừng lại cho đến khi nào phép thuật bị quét sạch khỏi thế giới Liên Minh.

Ahri


Ahri là một nữ hồ ly với khát khao trở thành người. Điểm thú vị ở đây là để trở thành người, Ahri phải thực hiện những hành động tội lỗi (như quyến rũ đàn ông và sau đó nuốt lấy linh hồn họ). Trước đây mọi thứ có vẻ đơn giản vì Ahri suy cho cùng vẫn là 1 loài vật. Nhưng khi bắt đầu có cảm xúc, Ahri cảm thấy hối tiếc cho những hành động của mình, thế nên dường như cô ta sẽ chẳng thể nào trở thành người một cách hoàn toàn được.

Akali


Là “đồng môn” với Shen, Akali giữ cho mình sự cân bằng bằng cách thực hiện “những gì được yêu cầu”. Câu châm ngôn “hãy làm bất cứ  thứ gì con nghĩ là cần thiết” được truyền dạy cho cô nàng từ nhỏ. Tất cả những gì Akali làm đều hướng đến sự cân bằng trong cuộc sống của cô ta, bao gồm cả những việc bị xem là xấu xa. Akali chấp nhận điều này như là một phần của cuộc sống mình và cũng là một phần của thế giới. Thế nên, dù rất nhiều người không đồng tình với những hành động của cô nàng ninja này, Akali luôn bỏ ngoài tai vì đơn giản cô ta không còn sự lựa chọn nào khác

Alistar


Đến từ Vách ngăn Vĩ đại giữa Noxus và vùng đất Yordle, Alistar là một chiến binh nhân ngưu vĩ đại, luôn xuất hiện với vẻ “hổ báo” và giận dữ – điều giúp anh tồn tại ở đấu trường Noxus. Câu chuyện của Alistar cũng khá ly kì: một cô hầu gái người Noxus thương hại anh ta và giúp Alistar thoát khỏi xiếng xích, tìm lại tự do. Giờ đây Alistar là người bảo hộ của những kẻ không may bị chính quyền Noxus hãm hại – một sự tương phản thú vị với tính cách dễ “nổi điên” của anh ta khi chiến đấu. Có lẽ cô hầu gái ấy đã ít nhiều làm mềm lòng gã nhân ngưu cục mịch này.

Amumu


Truyền thuyết của Amumu hiện đang được viết lại cho phù hợp với sự thay đổi của vùng hoang mạc Shurima. Tuy nhiên, có vẻ như ý tưởng chủ đạo vẫn sẽ giữ nguyên: một cậu bé có cuộc đời bi kịch. Đau khổ là hệ quả tất yếu của sự bất lực, không thể thay đổi được hoàn cảnh. Rất có thể Amumu đã mất đi một người thân nào đó, hoặc lỡ thực hiện một điều gì đó cấm kỵ ảnh hưởng đến người khác. Lời nguyền của xác ướp u sầu là gì? Chúng ta chỉ có thể biết sau khi truyền thuyết mới của cậu bé xác ướp này chính thức ra mắt.

Anivia


Anivia không thể nhớ đến nguồn gốc của mình. Những gì được biết là cô ấy từ lâu đã trở thành người bảo vệ của Freljord, có lẽ là hàng thế kỷ. Rất có thể lúc Anivia vừa được sinh ra, Freljord là vùng đất rộng hơn rất nhiều so với hiện tại. Vùng đất bẳng phẳng hiện nay là 2 thành phố Piltover và Zaun là vết tích của sự thoái lùi các dòng sông băng cũ hàng trăm năm trước.

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU