Chuyện khó tin: Nữ game thủ LMHT vượt 300km để đi tìm tình yêu đích thực của đời mình

  • 30/11/2015 - 16:00
Câu chuyện tưởng chừng như khó tin này đã xảy đến với cặp đôi chàng Hải Phòng, gái Yên Bái

Chàng ở Hải Phòng, còn cô bạn gái ở tận Yên Bái cách đó ngót nghét hơn 300km. Cả 2 đều là Game thủ của tựa game Liên minh huyền thoại , mặc dù đã quen biết nhau đã khá lâu nhưng cũng chỉ chỉ gói gọn nói chuyện và chơi cùng nhau trên mạng chứ chưa từng gặp mặt ngoài đời thực trong suốt hơn 1 năm trời.

Tuy nhiên vì "hoàn cảnh" đưa đẩy mà 1 tháng nay, họ đã chính thức yêu nhau mặc cho khoảng cách địa lý thực tế có thể lên đến hơn 300km.

Cuối tuần qua, chàng trai may mắn đã chính thức được gặp cô người yêu "ảo" của mình khi cô nàng quyết định bắt xe vượt qua khoảng cách địa lý xa vời đó để đến gặp anh. Mừng đến phát khóc chính là tâm trạng duy nhất anh cho biết khi biết tin này và liên tục cám ơn VED vì đã tạo nên liên minh huyền thoại - nơi gắn kết anh và cô người yêu này suốt quãng thời gian qua - lẫn cộng đồng mạng ai đã hiểu và ủng hộ cho anh.

Đây cũng không hẳn là trường hợp đầu tiên và duy nhất được cộng đồng đón nhận như "Tình ảo, yêu thật" hoặc "yêu xa" bởi trong nhóm mọi người thay phiên nhau chúc mừng cho cặp đôi - tất nhiên cũng có những trường hợp GATO rõ nét - nhưng cũng không ít người chia sẻ luôn cả câu chuyện tình của bản thân họ cũng thuộc dạng yêu xa như đôi bạn trẻ trên.

Khoảng cách địa lý tưởng chừng như là rào cản lớn nhưng bỗng chốc trở nên đơn giản để vượt qua miễn sao họ luôn nghĩ cho nhau và cùng nhau chinh chiến mỗi ngày trên đấu trường công lý Summoner's Rift.


TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU