TOP 5 tướng Sát Thủ có thể thi đấu cực hiệu quả ở vị trí Hỗ Trợ

  • 25/05/2018 - 00:00

Yasuo thì cũng đi Hỗ Trợ được nhưng hắn ta là Đấu Sĩ cơ...

Sự xuất hiện của Pyke trong thời gian sắp tới sẽ làm thay đổi hoàn toàn cách nghĩ của chúng ta về một vị tướng Hỗ Trợ, và hãy cùng Liên Minh 360 điểm lại xem những vị tướng Sát Thủ nào có thể thi đấu được ở vị trí này nhé!

divider-crest

LeBlanc-Final-Portrait

Cô nàng Pháp Sư kiêm Sát Thủ đã được xuất hiện rất nhiều ở vị trí Hỗ Trợ. Bản thân LeBlanc là một vị tướng tay dài và cũng có khả năng cấu rỉa kẻ địch khá tốt nên đương nhiên cô không khó để có thể thi đấu ở vị trí này. Nhất là khi ở thời điểm hiện tại, LeBlanc sau khi được làm lại đã không còn khả năng dọn dẹp lính tốt như trước thì việc một vài người chơi sử dụng cô ở vị trí Hỗ Trợ cũng là điều dễ hiểu.

Animated GIF

Kể cả đi Hỗ Trợ thì LeBlanc vẫn khiến Xạ Thủ địch cảm thấy muốn khóc

Rengar-Final-Portrait2

Với 2 bãi cỏ xanh mướt ở Đường Dưới, Rengar có thể liên tục nhảy vồ vào người kẻ địch để cấu rỉa chúng một cách siêu khó chịu, và nếu có bị mất máu thì hắn ta có thể kích hoạt W để hồi phục lại rất dễ dàng. Và với chiêu Q cho khả năng cường hóa đòn đánh, Rengar sẽ ăn xe bằng Khiên Cổ Vật dễ dàng hơn rất nhiều so với những vị tướng Hỗ Trợ cận chiến khác.

Vừa có khống chế, vừa có khả năng tiếp cận kẻ địch thì đi Hỗ Trợ ổn quá rồi còn gì

Nidalee-Final-Champion-Portrait

Với khả năng cấu rỉa bá đạo của mình, Nidalee có thể trở thành một vị tướng Hỗ Trợ khá ổn. Thậm chí cô nàng này cũng có kĩ năng Sức Mạnh Hoang Dã (E) ở dạng người để hồi phục lẫn tăng tốc độ đánh cho Xạ Thủ, và Bẫy Rập (W) thì giúp kiểm soát những bụi cỏ khá tốt. Nhưng đương nhiên kẻ địch cũng sẽ biết núp sau lính để né Q của Nidalee, vì vậy cô nàng này sẽ chỉ phát huy được hiệu quả tốt nhất khi Xạ Thủ cùng đội có khả năng đẩy lính mạnh mà thôi.

nidalee

Ít nhất thì Nidalee còn có cái hồi máu dùng để bảo vệ đồng đội chứ không full sát thương như mấy kẻ ở trên

Zed-Final-Portrait

Zed thì cần phải có những trang bị Sát Lực thì mới khỏe, nhưng đi Hỗ Trợ thì chẳng được farm mấy nên hắn ta sẽ lên đồ chậm hơn một chút. Tuy nhiên, khả năng cấu rỉa đầu trận của Zed cũng khiến cho kẻ địch phải cảm thấy khá khó chịu, và nếu hắn ta chỉ cần xanh một chút thôi thì Xạ Thủ địch sẽ khỏi chơi luôn.

Animated GIF

Zed Hỗ Trợ của LL Stylish cũng ghê quá trời

pyke-portrait

Và sắp tới đây, Pyke sẽ là vị tướng Sát Thủ đầu tiên được Riot chính thức đưa vào vị trí Hỗ Trợ. Nhiều người chơi cũng thắc mắc về việc Pyke có thể đi những vị trí khác hay không, nhưng với chiêu Q có thời gian hồi rất lâu vào đầu trận thì có lẽ hắn cũng chỉ phù hợp nhất với vị trí Hỗ Trợ mà thôi. Với bộ kĩ năng cực kì cơ động của mình, Pyke sẽ khiến kẻ địch phải cảm thấy khổ sở và luôn sống trong lo sợ.

Pyke có tới 2 chiêu thức để tiếp cận kẻ địch là E và R, chưa kể tới việc hắn ta còn có cái W tàng hình nữa chứ

TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU