Top 05 chiến binh thực thụ trong FIFA Online 3

  • 30/11/2015 - 11:42
Những cầu thủ sở hữu chỉ số ẩn Solid Player trong FIFA Online 3.

Những "chiến binh" thực thụ trong Bóng đá luôn là nổi ác mộng của bất kỳ tiền vệ, tiền đạo trong game. Với một game thủ FO3 thì việc lựa chọn cho mình những "chiến binh" trong vai trò là trung vệ, hậu vệ cánh, tiền vệ phòng ngự... thậm chí tiền đạo hộ công luôn là nhu cầu thiết yếu trong hành trình xây dựng và phát triển một đội hình chất lượng lâu dài. Điểm chung của các "chiến binh" đều sở hữu chỉ số ẩn Solid Player (Chiến đấu bền bỉ) trong FIFA Online 3. Nào, hãy cùng báo Ign.vn trải nghiệm thông qua bài viết Top 05 "chiến binh" thực thụ trongFIFA Online 3

Javier Zanetti ss09

Javier Zanetti ss09 thể hiện lối chơi bền bỉ, quả quyết và dũng mãnh dựa trên nền tảng thể lực và sức mạnh đạt mức khá trong FIFA Online 3. Kế đến, khả năng tranh bóng và xoạc bóng của cầu thủ này đạt mức khá - tốt trong FIFA Online 3. Javier Zanetti ss09 chơi tốt cả hai cánh với vai trò hậu vệ cánh cánh trái (LWB +76) và hậu vệ chạy cánh phải (RWB +76); hậu vệ cánh trái (LM +73); thậm chí tiền vệ phòng ngự (CDM +75). Mặt khác, đây là mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ và tăng tốc khá tốt, cũng như có khả năng rê dắt bóng lắt léo, 2 điều vừa nêu đã kiến thiết nên khả năng dốc bóng tốc độ của Javier Zanetti ss09 trong FIFA Online 3. Ngoài ra, Javier Zanetti ss09 tỏ ra nguy hiểm trong những pha tạt bóng khi tấn công, và đảo cánh khi phản công. Cuối cùng, sở hữu chỉ số Leadership đã minh chứng khả năng lãnh đạo của cầu thủ này trong hệ thống phòng ngự nói riêng, và cả đội bóng nói chung.

- Các chỉ số ẩn : Solid Player (Chiến đấu bền bỉ), Leadership (Lãnh đạo).

- Phù hợp với lối đá Kick and Rush Tiki-taka Phòng Ngự Khu Vực , Catenaccio.

- Tốc độ phát triển trong FO3 : Trung bình.

John Terry ss07

John Terry ss07 là một trong số ít trung vệ trung tâm có chất lượng hàng đầu tại FIFA Online 3 vào thời điểm hiện tại. Khả năng tranh bóng và sự quyết đoán cao trong những tình huống tranh chấp solo đã kiến thiết nên một "hung thần" bảo vệ trước khung thành hoàn mỹ mang tên John Terry. Đặc biệt, John Terry ss07 được nhiều HLV FO3 đánh giá rất cao khả năng không chiến và phòng ngự trên không, bởi sở hữu chỉ số hiện Đánh Đầu +85, Chọn Vị Trí +82, Nhảy +80 và chỉ số ẩn Power Header (Đánh đầu mạnh). Tuy nhiên, John Terry ss07 không được đánh giá cao ở phần tốc độ và tăng tốc nên bạn cần lưu ý khi dâng cao trung vệ này khi cầm bóng để tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra. Tuy vậy, John Terry ss07 sở hữu nền tảng thể lực rất tốt và sức mạnh khá cao nên việc thi đấu bền bỉ xuyên suốt trận đấu được trung vệ này thực thi như một "pháp lệnh" không biết mệt mỏi. Kế đến, John Terry ss07 là một trung vệ lý tưởng đến kiến thiết nên lối đá phòng ngự khu vực rất tốt, với khả năng kèm người dẻo dai và kỹ năng xoạc bóng quả quyết đã minh chứng những phẩm chất cần thiết của một trung vệ trung tâm đắng cấp trong FIFA Online 3. Cuối cùng, đây là một cầu thủ có khả năng tổ chức lối chơi và lãnh đạo đội bóng nhờ vào chỉ số ẩn Leadership (Lãnh đạo).

- Các chỉ số ẩn : Solid Player (Chiến đấu bền bỉ), Leadership (Lãnh đạo), Power Header (Đánh đầu mạnh)

- Phù hợp với lối đá : Phòng ngự khu vực, Kick and Rush, Catenaccio.

- Tốc độ phát triển trong FO3 : Trung bình -khá.

Daniele De Rossi ss09

Khả năng chuyền bóng của Daniele De Rossi ss09 đạt mức trung bình - khá trong FIFA Online 3, người viết đánh giá ở thang điểm 7.5, các chỉ số hiện như Chuyền Ngắn +78, Chuyền Dài +75, Tạt Bóng +73 đã minh chứng khả năng vừa nêu. Tiếp đó, hiệu quả chuồi bóng của tiền vệ phòng ngự (CDM +76) này khá tốt, đặc biệt với những pha tranh bóng và xoạc bóng mang tính quyết đoán rất cao. Mặt khác, tốc độ và tăng của Daniele De Rossi ss09 cũng đáp ứng vừa đủ những pha phản công, cộng hưởng chỉ số hiện Phản Ứng +80 đã nhân nhá hiệu quả nguy hiểm khi cầu thủ này tham gia phản công. Tiếp đến, thể lực và sức mạnh của Daniele De Rossi ss09 đạt mức khá trong FIFA Online 3, đây là tiền đề để tạo nên một "lực sĩ" chuyên tỳ đè và níu kéo đối thủ trong những pha bóng tranh chấp solo. Khả năng dứt điểm từ xa (tức sút xa) của Daniele De Rossi ss09 cũng rất tốt, đây là mẫu cầu thủ chuyên ưa thích những cú sút từ xa ngoài vòng 16m50, với lực sút rất căng và độ xoáy khá hiểm tạo độ khó cho thủ môn khi phán đoán để cản phá bóng. Cuối cùng, Daniele De Rossi ss09 có thể làm thủ lĩnh tinh thần qua vai trò là đội trưởng của cả đội vì sở hữu chỉ số ẩn Leadership (Lãnh đạo).

- Các chỉ số ẩn : Solid Player (Chiến đấu bền bỉ), Leadership (Lãnh đạo), Takes Powerful Driven Free Kicks (Sút phạt mạnh), Argues With Offcials (Tranh cãi với trọng tài), Long Passer, Long Shot Taker.

- Phù hợp với lối đá : Catenaccio, phòng ngự khu vực, Tiki-taka.

- Tốc độ phát triển trong FO3 : Trung bình - khá.

Andrew Johnson ss09

A.Johnson SS09 là mẫu cầu thủ thi đấu quả quyết, dũng cảm.... nên sức "chiến đấu" trong game rất cao. Người viết đã cảm nhận điều này khi đang điều khiển A.Johnson SS09 cầm bóng di chuyển vào vòng cầm, tuy nhiên, bị hậu vệ đối phương đoạt quyền kiểm soát, nhưng ngay sau đó thì A.Johnson SS09 "chủ động" bám sát quyết liệt để tranh lại quyền kiểm soát bóng. Ngoài ra, những pha dứt điểm không đủ điều kiện để thực hiện đúng những tư thế truyền thống, nhưng với A.Johnson SS09 thì anh ta có thể lăn xả để có một cú dứt điểm ngoài sức tưởng tượng. Sở hữu tốc độ và tăng đốc đạt mức khá trong FIFA Online 3, cộng hưởng chỉ số hiện Phản Ứng +79 và chỉ số ẩn Tries To Beat Offside Trap (Phá bẫy việt vị). Sau đây là một vài tình huống lý tưởng mà người viết đã trải nghiệm cầu thủ này trong những trận đấu xếp hạng 1vs1 trong game. Người viết cảm nhận A.Johnson SS09 chạy chỗ tốt nhất trong vai là tiền đạo trung phong (ST) - lệch cánh phải. Ngoài ra, A.Johnson SS09 có nền tảng thể lực đạt mức khá (Thể Lực +78) trong FIFA Online 3, ít bị tác động thể lực vào 10' cuối hiệp. Những sơ đồ phát huy hiệu quả khả năng chạy chỗ thông minh của cầu thủ này nằm khá đa dạng, cụ thể: sơ đồ có 2 tiền đạo, hoặc 1 tiền đạo. Với những game thủ yêu thích lối đá tạt cánh - đánh đầu, phòng ngự - phản công, Kick and Rush, Tiki-taka, Catenaccio, phòng ngự khu vực đều có thể "trải nghiệm" khả năng ưu điểm này từ A.Johnson SS09.

- Các chỉ số ẩn Diver (Ăn vạ), Injury Prone (Dễ chấn thương), Solid Player (Chiến đấu bền bỉ), Tries To Beat Offside Trap (Phá bẫy việt vị).

- Phù hợp với lối đá : Tạt cánh - đánh đầu, Phòng ngự - phản công, Kick and Rush, Tiki-taka, Catenaccio, Phòng ngự khu vự

- Tốc độ phát triển trong FO3 : Trung bình.

Michael Essien ss06

Michael Essien ss06 sở hữu những phẩm chất kiến tạo nên một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp trong FIFA Online 3, là một "lá chắn" án ngự trước hàng hậu vệ để bảo vệ khung thành đội nhà một cách vô cùng hiệu quả. Được biết đến với biệt danh là "bò rừng Bison", vì cầu thủ này sở hữu nền tảng thể lực và sức mạnh trong lối đá của mình, tuy nhiên, Michael Essien ss06 còn sở hữu lối chơi đầu óc và khả năng phán đoán tình huống khá tốt, được minh chứng qua những chỉ số hiện như: Tầm Nhìn +78, Phản Ứng +83, Tốc Độ +77, Tăng Tốc +77, Sức Mạnh +80, Thế Lực +86. Michael Essien ss06 có thể hỗ trợ tấn công rất tông và hỗ trợ phòng ngự rất hay, và được minh chứng qua những chỉ số hiện như: Tranh Bóng +83, Xoạc Bóng +78, Kèm Người +75, Quyết Đoán +71, Sút Xa +77, Vô - Lê +80, Chọn Vị Trí +87, Chuyền Ngắn +85, Chuyền Dài +74, Giữ Bóng +77, Rê Bóng +71, Cắt Bóng +79. Cuối cùng, Michael Essien ss06 có thể thi đấu ở vai trò là tiền vệ phải (CM +76) và tiền vệ trung tấm tấn công (CAM +76) nhờ vào những phẩm chất kỹ thuật khi chuyền bóng ngắn - dài, cũng như khả năng dứt điểm từ xa ngoài vòng 16m50. Đặc biệt, Michael Essien ss06 là một tiền vệ phòng ngự xuất chúng hiếm hoi mà bóng đá thế giới sản sinh được, và trong FO3 anh cũng là một tiền vệ phòng ngự hàng đầu được HLV FO3 yêu thích và chọn lựa.

- Các chỉ số ẩn : Solid Player (Chiến đấu bền bỉ), Long Shot Taker

- Phù hợp với lối đá : Kick and Rush, Catenaccio, phòng ngự khu vực, Tiki-taka.

- Tốc độ phát triển trong FO3 : Trung bình - khá.

Còn bạn, đã trải nghiệm những chiến binh này trong FIFA Online 3 chưa?



TIN LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

TIN ĐỌC NHIỀU